“คูฮเยซอน” เปิดเผยข้อความที่คุยกับสามีของเธอ “อันแจฮยอน” ถึงเรื่องที่ทั้งสองกำลังจะหย่าร้างกัน
2019-08-18 10:47:34
Advertisement
คลิก!!!

 

ในช่วงเช้าของวันนี้ คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวซึ่งบ่งบอกว่า สามีของเธอ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ต้องการที่จะหย่าร้างกับเธอ และในเวลาต่อมา คูฮเยซอนก็ได้เผยภาพบทสนทนาที่เธอได้คุยกับสามี ซึ่งในบทสนทนาดังกล่าวระบุว่า ทั้งสองได้ตกลงที่จะหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอันแจฮยอนได้ใช้ภาษาสุภาพในการคุยกับภรรยาของเขา ขณะที่คูฮเยซอนใช้ภาษาที่เป็นกันเอง

A: ผมได้บอกกับทีมงาน “New Journey to the West” เมื่อวานซืนที่ผ่านมาว่า ผมจะเปิดเผยข้อตกลง (หย่า) และข้อความที่จะใช้แถลงข่าวซึ่งคุณได้บอกกับผมเมื่อ 3 วันที่แล้วในสัปดาห์หน้า และตอนนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงหารือเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวกับ “New Journey to the West” อยู่ครับ”

คูฮเยซอน : ไม่ใช่สัปดาห์หน้า มันขึ้นอยู่กับว่าแม่ของฉันจะว่าอย่างไร

คูฮเยซอน : สำหรับฉัน “New Journey to the West” ไม่ใช่สิ่งสำคัญไปกว่าสิ่งที่แม่ของฉันจะทำ

A: เราได้ตกลงกันแล้วนี่ครับ และที่เหลือก็เป็นเรื่องของเอกสาร ผมคิดว่ามันจะเป็นการพบเจอกันที่ไร้ความหมายนะครับ มาเดินหน้าตามที่กำหนดเอาไว้ และผมก็จะไปเจอกับคุณแม่ของคุณ

A: ผมได้โทรหาคุณแม่ของคุณด้วยเหมือนกัน

คูฮเยซอน : ฉันได้ยินว่าคุณมีแพลนที่จะไปเจอเธอ ติดต่อฉันด้วยถ้าคุณไป

คูฮเยซอน : มันเหมือนกับว่าคุณเกลี้ยกล่อมแม่เมื่อตอนที่เราแต่งงาน รับผิดชอบ แล้วก็เกลี้ยกล่อมเธออีกทีในตอนที่เราจะหย่ากัน เอกสารไม่ใช่เรื่องที่ยากอะไร

ขณะที่อีกภาพระบุว่า

A: ...แล้วผมก็ไม่คิดว่ามันจะง่ายในการสะสาง (ปัญหา) ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยากจะรับมือสำหรับคุณแม่ของคุณ และสำหรับผมด้วยเหมือนกัน มาเดินหน้าทำตามแพลนกันเถอะครับ และผมจะไปเจอกับเธอทีหลัง

คูฮเยซอน : งานมันสำคัญกว่าแม่ของฉันงั้นเหรอ?

คูฮเยซอน : ทำไมพูดได้น่าเกียจแบบนี้

A: ผมจะคุยกับคุณแม่ของคุณทางโทรศัพท์

A: ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรกับเธอถ้าไปเจอกัน 

คูฮเยซอน : แต่คุณควรที่จะรับผิดชอบ ถ้าคุณยังดึงดันที่จะทำแบบ ฉันก็จะไม่ทนดูอยู่เฉยๆแน่  

คูฮเยซอน : ไปเจอกับเธอแล้วขอโทษเธอดีกว่า... ขอโทษสำหรับเรื่องจริงที่ว่าคุณไม่สามารถจะรักษาสัญญาในวันที่เราแต่งงานกันได้

คูฮเยซอน : ทำไมงานมันถึงสำคัญจัง ถ้าคุณบอกว่างานมันสำคัญกว่าแม่ของฉัน งั้นฉันก็จะไม่อดทนอีกต่อไป

นักแสดงสาวยังได้เขียนที่แคปชั่นของภาพว่า “แม่ของฉันทราบข่าวและช็อกไปแล้ว มันไม่ดีต่อสุขภาพของเธอ ซึ่งนี่ถึงบอกได้ว่าทำไมฉันถึงต้องโพสต์ข้อความพวกนี้ ฉันเสียใจจริงๆ”

อนึ่ง HB Entertainment ต้นสังกัดของทั้งสองได้ออกมากล่าวว่า “เราเพิ่งทราบข่าวของทั้งสอง ตอนนี้เรากำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ เมื่อเราเช็คเรียบร้อยแล้วเราจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกที”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X