นานแล้วที่ไม่ได้เจอ โซมี - AKMU กลับมาทวงคืนบัลลังก์วงการเพลง!
2019-08-17 18:57:43
Advertisement
Pyramid Game

 

ห่างหายกันไปน๊านนนนนนาน ~ สำหรับสามหนุ่มสาวไอดอลรุ่นใหม่ที่โด่งดังสุด ๆ เมื่อ 2-3 ปีก่อน ดังในระดับที่ว่า ถ้าใครติดตามผลงานของเหล่าไอดอลเกาหลีในช่วงปี 2015-2017 ก็ต้องได้ยินชื่อของทั้งสามคนนี้ผ่านหูผ่านตากันอย่างแน่นอน ( http://bit.ly/33yTgiO )]=\]k

อย่างสาวโซมี อดีตเซนเตอร์ของวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติที่โด่งดังจากรายการ Produce 101 ซีซั่นแรก พอหลังจบ I.O.I ไปเมื่อปี 2016 เธอก็ไม่ได้ออกผลงานเดี่ยวอีกเลย อีกทั้งยังมีข่าวคราวที่เธอเลือกไม่ต่อสัญญากับบริษัทเดิมอย่าง JYP และออกมาเป็นศิลปินเดี่ยวที่ค่ายใหม่

ส่วนสองพี่น้องนักดนตรีหัวกะทิ ชานฮยอก - ซูฮยอน จาก Akdong Musician ก็หยุดทำกิจกรรมไปเพราะชานฮยอกไปรับใช้ชาติเป็นเวลากว่า 2 ปี ระหว่างนี้ ซูฮยอนก็ไปออกรายการวาไรตี้ประปราย รวมถึงเริ่มเปิดชาแนลยูทูปของตัวเอง อัปเดตชีวิตประจำวันของเธอผ่าน Vlog แต่ก็ไม่มีผลงานเพลงออกมาเช่นกัน

แต่ตอนนี้พวกเขาทั้งหมดกลับมาทวงคืนวงการเพลงกันแล้วจ้าาา! โอกาสพิเศษแบบนี้เหล่าพี่ ๆ Men On A Mission จะพลาดได้ยังไง ~ Men On A Mission ตอนที่ 183 ก็จะพาเราไปพบกับหนุ่มสาวสามคนที่หายหน้าหายตากันไปนาน รับรองว่าดูจบแล้วต้องหายคิดถึงพวกเขาแน่นอน! จะเกิดอะไรขึ้นบ้างนะ ตามไปดูกันดีกว่าจ้า

พอออกจากกรมปุ๊ป ชานฮยอกก็ตรงมาอัดรายการ Men On A Mission ทันทีเลยจ้า

ถึงจะหายไปเข้ากรมเสียนาน แต่หนุ่มชานฮยอกของเราก็ไม่เคยหยุดทำเพลงเจ๋ง ๆ ขนาดอยู่ในหน่วยนาวิกโยธินที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหน่วยที่ฝึกหนักมาก ชานฮยอกยังสามารถแต่งเพลงได้เป็นสิบเพลงในเวลาแค่หกเดือน! หนึ่งในเพลงเหล่านั้นก็ได้รับเลือกให้เป็นเพลงใหม่ประจำหน่วยนาวิกโยธินอีกด้วย! 

อัจฉริยะจริง ๆ 

อยู่ในกรมยิ่งมีแรงบันดาลใจแต่งเพลงสุด ๆ

พอได้ร้องเพลงที่แต่งเองมันก็จะอินหน่อย ๆ

โอกาสนี้ชานฮยอกและซูฮยอนก็เลยขอมาไขข้อข้องใจว่าทำไมตลอดเวลาสองปีที่ผ่านมา ทำไมซูฮยอนถึงไม่มีผลงานเพลงออกมาเลย ทั้ง ๆ ที่ชานฮยอกเคยพูดทิ้งท้ายก่อนเข้ากรมว่าระหว่างที่เขาไม่อยู่ อยากให้ซูฮยอนออกผลงานเดี่ยวบ้าง ชานฮยอกเผยว่าความจริงแล้วเขาได้เตรียมเพลงให้ซูฮยอนก่อนเข้ากรม แต่เป็นซูฮยอนเองที่ตั้งใจว่าหากจะมีผลงานเดี่ยว จะเป็นคนแต่งเพลงเองทั้งหมดดีกว่า

ในรายการนี้ทั้งคู่ก็ได้แสดงความสามารถเจ๋ง ๆ อย่างการแต่งเพลงสด ๆ ให้ชาว Men On A Mission ฟังกันอีกด้วย นี่แค่เพลงที่แต่งสด ๆ นะเนี่ย อดใจรอฟังอัลบั้มใหม่ของ AKMU ไม่ไหวแล้วจ้า

 

ใครจะทำให้บทความหอยแมลงภู่กลายเป็นเพลงเพราะๆได้อย่าง AKMU คะ ?

ส่วนสาวโซมีของเราก็ไม่น้อยหน้า หลังจากผ่านการเปลี่ยนแปลงมามากมาย จนตอนนี้เธอก็ได้ออกผลงานเพลงเดี่ยวภายใต้สังกัด Blacklable ค่ายในเครือ YG และปล่อยเพลง 'Birthday' ให้แฟน ๆ หายคิดถึงเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา

โซมียังเล่าให้ฟังว่ายังคงติดต่อกับเหล่าสมาชิก I.O.I อยู่เสมอ ๆ โดยเฉพาะพี่สาวสวยชองฮา เจ้าของเพลงฮิตสุดแซ่บที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง 'Gotta Go' 

ดังแค่ไหนก็คือทุกคนเต้นได้หมดจ้าา

อัปเดตข่าวคราวของทั้งสามไปพอหอมปากหอมคอแล้ว ถ้าดู Men On A Mission แล้วยังไม่หายคิดถึงก็ยังมีรายการเก่า ๆ ของทั้งสามอีกมากให้ตามดูกันที่ viu.com และแอป Viu จ้า

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X