จองแฮอิน เผยถึงผู้หญิงในอุดมคติ การทำงานร่วมกับนางเอกในภาพยนตร์ ฯลฯ กับรายการ “Entertainment Weekly”!
2019-08-17 15:41:37
Advertisement
Pyramid Game

 

จองแฮอิน (Jung Hae In) นั่งให้สัมภาษณ์กับ “Entertainment Weekly” ในตอนล่าสุด!

ในระหว่างการสัมภาษณ์ช่วง “guerrilla date” ของรายการ จองแฮอินถูกถามว่า “คุณไม่อยากจะเดทบ้างเหรอครับ?” เขาตอบว่า “ผมอยากจะเดทนะครับ” และเผยว่าผู้หญิงในอุดมคติของเขาคือ “ผู้หญิงที่มีจิตใจดี”

เมื่อถามว่า ตอนนี้เขามีแฟนอยู่หรือเปล่า จองแฮอินลังเลเล็กน้อยก่อนที่จะชี้ไปยังโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา “Tune in for Love” ซึ่งแสดงคู่กับคิมโกอึน (Kim Go Eun) นั่นทำให้ทั้งพิธีกรและแฟนๆขำกลิ้งและกล่าวว่า “อ่า คุณมีแฟนในภาพยนตร์เรื่องนี้นี่เอง!”

ต่อมาเป็นการเล่นเกมกับเครื่องจับโกหก ซึ่งเขาจะต้องตอบว่า “ใช่” หรือ “ไม่ใช่” กับเรื่องที่ได้ยิน เมื่อพิธีกรพูดว่า “มีบางอย่างในรูปลักษณ์ของฉันที่ไม่ชอบอยู่” เขาตอบ ”ใช่” แต่เครื่องบอกว่าเขาโกหก อย่างไรก็ตามจองแฮอินอธิบายว่า “ตาของผมชอบบวมครับ ผมเป็นคนตาชั้นเดียว ดังนั้นพอกินอะไรที่แสลงหน่อยตื่นเช้ามาตาก็จะบวมครับ”

ต่อมาพิธีกรกล่าวว่า “หัวใจของฉันจะเต้นรัวเพราะการแสดงของนางเอกที่เล่นด้วยกัน” จองแฮอินตอบว่า “ใช่ครับ เกิดขึ้นบ่อยด้วย” คำตอบของเขาตรงกับเครื่องจับโกหก

“ใจของผมจะเต้นรัวเมื่อตอนที่พวกเขาไม่ได้แสดงเช่นกันครับ แต่พอแสดงด้วยกันแล้วหัวใจยิ่งเต้นรัวเข้าไปใหญ่” เขากล่าว “แม้ว่าเราจะซ้อมบทด้วยกันเยอะแล้ว แต่ก็มีหลายครั้งที่ผมรู้สึกว่าเราเข้ากันได้ดีมากๆครับ ผมรู้สึกเหมือนว่านั่นช่วยผมได้มากเลยทีเดียว ผมรู้สึกตื้นตันใจครับ”

จองแฮอินยังถูกถามด้วยว่าเขายังมีกล้ามหน้าท้องอยู่อีกหรือไม่ เขาหัวเราะและตอบว่า “ไม่ครับ” และอธิบายว่ามันยากที่จะรักษาเอาไว้ “ถ้ามีบทที่เน้นเรื่องรูปร่าง ผมก็จะเตรียมพร้อมและสร้างกล้ามขึ้นมาอีกครั้งครับ” เขากล่าว

เมื่อถามว่านักแสดงคนไหนที่เขาอยากจะร่วมงานด้วย เขาตอบว่า ฮันซอกกยู (Han Suk Kyu) และฝากข้อความถึงฮันซอกกยูด้วยว่า “ผมอยากจะสนับสนุนคุณในฐานะแฟนคลับคนหนึ่งครับ”

อนึ่ง จองแฮอิน และ คิมโกอึน กำลังมีผลงานร่วมกันในภาพยนตร์ใหม่เรื่อง “Tune in for Love” ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เกาหลีวันที่ 28 สิงหาคมนี้

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X