15 ไอดอลชายที่ยกให้ วี (V) วง BTS เป็นบุคคลต้นแบบของพวกเขา
2019-08-13 09:20:09
Advertisement
คลิก!!!

 

วี  (V) วง บีทีเอส (BTS) ถือเป็นอีกหนึ่งไอดอลหนุ่มที่มากความสามารถ ทั้งการเต้น, การร้อง และการแสดง ด้วยความสามารถของเขานี้เองที่ทำให้รุ่นน้องหลายคนประทับใจในตัวเขาและยกให้เขาเป็นต้นแบบ มาดูกันว่า ไอดอลหนุ่ม 15 คนที่ยกให้วีเป็นบุคคลตัวอย่างของพวกเขามีใครกันบ้าง

1. บอมกยู (Beomgyu) วง TXT

เริ่มจากรุ่นน้องรวมค่ายของ บีทีเอส อย่าง บอมกยู วง TXT เขาชื่นชมรุ่นพี่ของเขาอย่างเปิดเผย บอมกยูเคยโพสชม วี ตอนที่แสดงเพลง Singularity เขาบอกว่าวีทำให้เขารู้ว่าต้องทำงานให้หนักขึ้นอีก บอมกยูเคยให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร W Korea ว่า วี คือแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา วี คอยให้คำแนะนำเขาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็กฝึกหัด

@Strawberries321: บอมกยู วง TXT บอกว่าแทฮยองคือคนที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเขา!!!

แทเคยให้คำแนะนำเขาตอนที่เป็นเด็กฝึกหัดและช่วยเหลือเขาไว้มาก เรื่องนี้น่ารักมากเลย แทฮยองคือรุ่นพี่ที่น่ารักและใจดี เขาคือบุคคลต้นแบบที่สมบูรณ์แบบ heart#BTSV @BTS_twt

2. แทคฮยอน (Taekhyeon) วง 1THE9

แทคฮยอนเคยบอกไว้ว่า เขามีรุ่นพี่ วี เป็นต้นแบบ โดยให้เหตุผลไว้ว่า รุ่นพี่ดูดีมากเวลาแสดงบนเวที และเขาอยากเป็นแบบรุ่นพี่เวลาที่ตัวเองอยู่บนเวทีเช่นกัน

3. ยุนมิน (Yunmin) วง Newkidd

ในงานโชว์เคสของ Newkidd ยุนมินเคยบอกว่าเขานับถือรุ่นพี่บีทีเอส โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วี เขาหวังว่าจะได้ถ่ายรูปคู่กับรุ่นพี่ในอนาคต น่ารักไหมล่ะ!

@thetaeprint: ยุนมิน วง New kidd บอกว่า “ผมชอบวง บีทีเอส และนับถือพวกเขามาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่นพี่ วี และผมหวังว่าในอนาคต ผมจะมีโอกาสได้ถ่ายรูปกับเขา 

3. จินซอง (Jinsung) วง 1THE9

จินซองบอกว่าเขาเป็นแฟนคลับของ วี วง บีทีเอส เขาเปิดเผยในรายการ MBC IDOL RADIO ว่าตั้งเสียงนาฬิกาปลุกเป็นเพลง 4 O’Clock ของ วี นอกจากนี้ภาพหน้าจอโทรศัพท์ของเขายังเป็นภาพรุ่นพี่อีกด้วยนะ!

@soominschoi: จินซองตั้งภาพ วี เป็นภาพหน้าจอมือถือ แฟนบอยที่แท้ทรู 5555

5. ฮารุโตะ (Haruto) จาก Treasure 13

ถึงแม้ฮารูโตะ จะยังไม่ได้เดบิวต์ แต่สมาชิกบอยแบนด์ที่มีแผนจะเดบิวต์ของค่าย YG Entertainment คนนี้ก็เป็นแฟนคลับ วี เช่นกัน เพราะมีคนจับภาพได้ว่าเขากำลังดูทีเซอร์เพลง “Boy With Luv” ของ วี ขณะอยู่ที่สนามบิน

6. พัคจีฮุน (Park Jihoon)

พัคจีฮุนพูดให้ได้ยินอยู่หลายครั้งว่าเขามีรุ่นพี่ วี เป็นไอดอล เขาเคยบอกไว้ในรายการ Happy Together ว่าเป็นแฟนคลับของวีตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัดแล้ว เขาชอบเวลาเห็นวีแสดงบนเวทีและเป็นแรงบันดาลใจให้เขาอยากเป็นไอดอล

จริงๆแล้ว จีฮุน คือแฟนคลับของ วี นั่นเอง!

วี สังเกตได้ว่า พัคจีฮุนกำลังมองเขาอยู่ เลยชวนให้เขามาเล่นเกมด้วยกัน ตอนนี้พวกเขาเลยกลายเพื่อนเล่นเกมออนไลน์กันไปแล้ว

7. ฮยอนมิน (Hyunmin) วง RAINZ

ฮยอนมินเคยวาดภาพ วี และโพสลงในทวิตเตอร์ พร้อมคำบรรยาย “รุ่นพี่วีที่ผมนับถือ ผมส่งกำลังใจให้พี่อยู่ตลอดนะครับ! #จาก_อาร์มี่_ฮยอนมิน”

8. ยองฮุน (Younghoon) วง THE BOYZ

ยองฮุนเป็นแฟนคลับตัวยงของ วี เขายกให้วีเป็นบุคคลต้นแบบ เขาเคยส่งข้อความผ่านทางวิดีโอให้วีด้วย นอกจากนี้ยังตั้งภาพวีเป็นภาพหน้าจอ เขาชื่นชมวี ทั้งเรื่องการร้อง, แสดง และเต้น

ยองฮุนกลายเป็นติ่งที่นิพพาน เมื่อในที่สุดเขาก็สนิทกับวีมากขึ้น วีให้ของขวัญเป็นตุ๊กตาทาทา จาก BT21 แก่ยองฮุน และยองฮุนบอกว่าเขาเอาเจ้าตุ๊กตานี้ไปด้วยทุกที่ เพราะนี่คือของขวัญที่รุ่นพี่ที่เขาปลื้มมอบให้!

9. จางจุน (Jangjun) วง Golden Child

จางจุน เคยให้สัมภาษณ์ไว้กับ The Star ว่า เขาอยากสลับร่างกับ วี วง บีทีเอส 

10. บาโอ (Bao) วง LUCENTE

บาโอเป็นอีกคนที่บอกว่าเขาเป็นแฟนคลับของ วี วงของเขามักจะโคฟเวอร์เพลงของบีทีเอส

11. ชเวบยองชาน (Choi Byungchan) วง VICTON

บยองชานเคยถ่ายวิดีโอโอ้อวดว่าเขาได้ถ่ายภาพกับรุ่นพี่ วี! หน้าตาเขาดูมีความสุขมาก บยองชานของว่าเขาชอบเสียงของวี และยังไม่อายที่จะบอกรักซอนเบนิมด้วยนะ!

12. แจฮยอน (Jaehyun) วง Golden Child

แจฮยอนเคยให้สัมภาษณ์ไว้ในนิตยสาร CeCi ว่า เขามี วี เป็นไอดอลเรื่องการแต่งตัว เขาชื่นชมแฟชั่นสนามบินของ วี และหวังว่าซักวันจะแต่งตัวแบบรุ่นพี่ เขามักจะใช้ภาพแฟชั่นสนามบินของ วี เป็นตัวอย่างในการเลือกแฟชั่นของตัวเอง!

13. ยอซัง (Yeosang) วง ATEEZ

ยอซังเคยบอกว่า วี วง BTS และ แทยง (Taeyong) วง NCT เป็นบุคคลต้นแบบของเขา เขาบอกว่าเขาชื่นชมในท่าทาง, ความสามารถ การแสดงออกทางสีหน้า ของวี เขาอยากทำให้ได้แบบนั้นบ้างในอนาคต

@KTHbase_: 18/11/18 ยอซัง วง ATEEZ พูดถึง วี ตอนออกอากาศ!! 

“ใครคือรุ่นพี่ไอดอลที่คุณนับถือ?”

ผมนับถือรุ่นพี่ วี วง BTS และ แทยง วง 

14. มินกิ (Mingi) วง ATEEZ

มินกิ นักเต้นนำของวง ATEEZ เป็นอีกคนที่เคยบอกว่าปลื้ม วี วง บีทีเอส เขาบอกว่าวีเป็นคนทำให้เขาอยากเต้น โดยยุนโฮ สมาชิกอีกคนของวงได้ยืนยันเรื่องนี้ว่า มินกิได้รับแรงบันดาลใจจาก วี มามากจริงๆ

@Strawberries321: มินกิบอกว่า วี เป็นแรงบันดาลใจในการเต้นของเขา 

“ผมได้รับแรงบันดาลใจ ตอนที่ดูรุ่นพี่วีเต้น เขาคือแรงขับเคลื่อนในการเต้นของผม”

ยุนโฮ: “ผมสัมผัสได้ถึงตัวรุ่นพี่วีเวลาดูมินกิเต้น ผมดูวิดีโอที่รุ่นพี่เต้นบ่อยมาก และคิดว่าเขาดูเท่เวลาเต้นจริงๆครับ

15. คูจองโม (Koo Jungmo) ผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce X 101

คูจองโมเคยบอกว่า วี เป็นบุคคลต้นแบบของเขา เขาบอกว่าเวลารุ่นพี่แสดงนั้นเท่มาก เขาอยากทำให้ได้อย่างวีบนเวที อยากให้ผู้ชมละสายตาไปจากเขาไม่ได้เหมือนวี คูจองโมอยากเป็นไอดอลแบบที่วีเป็น

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X