7 โมเม้นท์ที่ วี (V) แสดงให้แฟนคลับ เห็นว่า เขา “Purples” อาร์มี่นะ
2019-08-11 10:25:54
Advertisement
คลิก!!!

 

สำหรับอาร์มี่แล้ว คงไม่ต้องอธิบายความหมายของ คำว่า “Purples” ซึ่ง วี (V) ได้บัญญัติขึ้นเพื่อเป็นคำที่แสดงความรักและการเชื่อใจกันไปอย่างยาวนานแสนนานระหว่างบีทีเอส (BTS) และอาร์มี่ เรามาดู 7 โมเม้นท์ที่ วี แสดงความรักต่ออาร์มี่กันดีกว่า

1. “I Purple You”

วี ใช้ประโยคที่บอกว่า “I purple you” หรือ โบราแฮ เป็นคำที่ใช้บอกว่าเขารักและเชื่อใจอาร์มี่มากแค่ไหน สีม่วงคือสีสุดท้ายในสายรุ้ง ดังนั้น “I purple you” ในนิยามของ วี หมายถึง เขาจะเชื่อใจและรักอาร์มี่ไปอีกนานแสนนาน

2. “Winter Bear”

วีได้ปล่อยเพลงเซอร์ไพรส์ ชื่อเพลงว่า Winter Bear เนื่องในโอกาสครบรอบ 1000 วันที่มีคำว่า I purple you เขากำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเองด้วยนะ

“คิดถึงใบหน้าของคุณ ตอนที่ทักทายผม จากนั้นวันเวลาเลวร้ายไม่หลงเหลืออยู่ แค่คุณอยู่กับผม” - ส่วนหนึ่งของเนื้อเพลง Winter Bear

3. ภาพเซ็ตริบบิ้นสีม่วง

วีได้ใช้ริบบิ้นสีม่วงในการถ่ายแบบให้ Dispatch x Naver เมื่อปี 2018 เพื่อส่งข้อความถึงอาร์มี่ว่าเขารู้สึกดีที่ได้เห็นโปรเจคริบบิ้นสีม่วงของอาร์มี่

เมื่อปี 2018 อาร์มี่ใช้ริบบิ้นสีม่วงเพื่อกั้นไม่ให้คนเข้าประชิดตัวสมาชิกวงบีทีเอสในสนามบิน

4. คำพูดในคอนเสิร์ต

เขาบอกรักอาร์มี่ด้วยคำว่า “I purple you” ไปทั่วโลกบนเวทีคอนเสิร์ต การที่เขาพูดคุยกับแฟนคลับเป็นช่วงเวลาที่ล้ำค่าสำหรับอาร์มี่มาก

5. เตรียมของขวัญ

เมื่อวันที่ 20 เมษายน บีทีเอสได้ไปเข้าร่วมรายการ Music Core เพื่อโปรโมท Map of the Soul: Persona และวี ได้เตรียมของขวัญที่เห็นก็รู้ว่าเขาตั้งใจทำเพื่อมอบให้แฟนคลับ เป็นภาพสมาชิกวงบีทีเอสที่เขาถ่ายเอง 

พร้อมวิตามินซีที่ติดสติ๊กเกอร์น่ารัก 

และการ์ดที่เขียนว่า “Photo by Vante”

เขาส่งข้อความให้อาร์มี่ว่า “อาร์มี่ I purple you ขอให้สุขภาพแข็งแรง ได้ทำทุกสิ่งที่คุณอยากทำ”

6. พยายามพูดภาษาเดียวกันกับแฟนคลับ

เวลาไปแสดงคอนเสิร์ตในประเทศต่างๆ วี พยายามสื่อสารกับแฟนคลับโดยใช้ภาษาของประเทศนั้นๆ

ตอนแสดงคอนเสิร์ตที่ปารีส วี ได้พูดคำคมฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงที่บอกว่า ‘Je t’aime plus qu’hier moins que demain’ แปลว่า ผมรักคุณมากกว่าเมื่อวาน แต่น้อยกว่าพรุ่งนี้

7. ในงานแฟนไซน์

วี ขึ้นชื่อเรื่องการจัดแฟนเซอร์วิสชุดใหญ่ให้อาร์มี่ด้วยรอยยิ้มที่แสนน่ารักของเขา

ถึงแม้จะมีแฟนคลับมากมายเข้าร่วมงานแฟนไซน์ แต่วีสามารถทำให้ทุกคนรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนสำคัญสำหรับงานนี้เมื่อได้เจอกับเขา

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X