ซอฮยอนและแฟนคลับสร้างความทรงจำที่งดงามร่วมกันด้วยการบริจาคเนื่องในวันเกิดของเธอ
2019-08-09 08:53:24
Advertisement
Pyramid Game

 

ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation เลือกส่งต่อความสุข เนื่องในวันเกิดของเธอ! 

วันที่ 8 สิงหาคม กลุ่ม NGO- Good Neighbors ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของซอฮยอนว่า “ซอฮยอน และแฟนคลับของเธอ บริจาคเงิน 10 ล้านวอน (ประมาณ 250,000 บาท) เพื่อช่วยเหลือครอบครัวชาวเกาหลีผู้ยากไร้” นอกจากนี้เงินบริจาคดังกล่าวยังนำไปสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการรักษาผู้ป่วยอายุน้อยอีกด้วย 

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของซอฮยอน เธอได้จัดอีเว้นท์พิเศษชื่อว่า The Coffee Is Here โดยซอฮยอนได้แปลงโฉมเป็นบาริสต้า ชงและเสิร์ฟกาแฟมากกว่า 200 แก้วให้แก่แฟนคลับ และบริจาคเงิน 10,099,100 วอน (ประมาณ 250,000 บาท) ที่ได้รับจากงานอีเว้นท์นั้นทั้งหมดให้การกุศล หลังจากนับจำนวนเงินทั้งหมดแล้ว ซอฮยอนถามแฟนคลับว่าจะนำเงินเหล่านี้ไปบริจาคที่ไหนดี

ซอฮยอนบอกว่า “ฉันคิดมาเสมอว่าฉันจะแบ่งปันความรัก ซึ่งฉันได้รับมาตลอดชีวิตนี้ผู้อื่นได้อย่างไรบ้าง ฉันรู้สึกดีที่ได้ตอบแทนแฟนคลับ ฉันรู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งต่อแฟนคลับที่มาร่วมมือกันในครั้งนี้ ฉันอยากจะสร้างโอกาสดีๆที่เราได้ร่วมกันช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ให้มากยิ่งขึ้น”

ฝ่ายผู้อำนวยการตลาดของ NGO Good Neighbors บอกว่า “เราขอสัญญาว่าเงินบริจาคของซอฮยอนและแฟนคลับจะถูกส่งต่ออย่างดีที่สุด เราจะทำงานอย่างหนักต่อไป และสนับสนุนเด็กๆที่ต้องการความช่วยเหลือด้านการแพทย์ เพื่อให้พวกเขาได้เติบโตอย่างแข็งแรงและสมบูรณ์”

Namoo Actors ต้นสังกัดของซอฮยอน ได้ออกมาขอบคุณแฟนคลับที่เข้าร่วมงานและบริจาคเงินในครั้งนี้พร้อมโพสภาพประกาศนียบัตรอย่างเป็นทางการผ่านทางทวิตเตอร์

ข้อความในทวิตเตอร์กล่าวว่า “หัวใจของเราเป็นหนึ่งเดียวกัน ทำให้ได้รับผลลัพธ์ที่มีความหมาย เงินบริจาคครั้งนี้จะถูกส่งต่อให้เด็กที่ต้องการความช่วยเหลือทางด้านการแพทย์ ตามที่คุณได้แสดงเจนตนารมณ์ไว้ เราขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกคนที่เข้าร่วมอีเว้นท์ในครั้งนี้”

ส่วนข้อความบนใบประกาศนียบัตรเขียนว่า “เราขอขอบคุณที่ได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันผ่านทาง Good Neighbors เราจะช่วยเหลืกเด็กที่มีปัญหาสุขภาพด้วยเงินบริจาคของซอฮยอนและแฟนคลับของเธอ ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับเงินบริจาคที่มีความหมายในครั้งนี้ Good Neighbors จะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดเพื่อสุขภาพที่ดีของเด็กทั่วโลก และเปลี่ยนโลกของเราให้ดียิ่งขึ้น ขอบคุณ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X