เบื้องหลังฉากเคมีสุดหวาน ระหว่าง ชาอึนอู และ ชินเซคยอง ในซีรีส์เรื่อง Rookie Historian Goo Hae Ryung
2019-08-07 16:04:12
Advertisement
Pyramid Game

 

ซีรีส์โรแมนติกย้อนยุคกับ 2 นักแสดงชาอึนอูและชินเซคยอง

Rookie Historian Goo Hae Ryung ซีรีส์ของทางสถานี MBC ได้เปิดเผยภาพนิ่ง เบื้องหลังการถ่ายทำของนักแสดงนำทั้งหญิงและชาย ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO และ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung)

“Rookie Historian Goo Hae Ryung” เป็นซีรีส์ย้อนยุค เรื่องราวความรักของนักประวัติศาสตร์ในวัง กูแฮรยอง รับบทโดย ชินเซคยอง กับเจ้าชาย อีริม รับบทโดย ชาอึนอู วง ASTRO

ในฉากแรกเลย ชินเซคยองและชาอึนอู ได้โพสท่าผ่านภาพนิ่ง เป็นท่ายิงหัวใจ และชาอึนอูเองยังมีรอยยิ้มเล็กๆ เมื่อชินเซคยองได้ยื่นริมฝีปากเข้ามาใกล้ๆ

ส่วนฉากอื่นๆ ก็จะเห็นได้ว่าชินเซคยองต้องแสดงสีหน้ากังวลใจ เมื่อกูแฮรยองต้องนอนห้องเดียวกันกับอีริม ซึ่งชาอึนอูเองก็แสดงพลังได้ออกมาน่ารักมากๆ

รวมไปถึงฉากที่กูแฮรยองต้องสนุกกับการเล่นยิงธนูกับเจ้าชาย แต่นั่นเองทำให้เกิดเรื่องดราม่าเพราะถูกวิจารณ์อย่างรุนแรงจากนักประวัติศาสตร์ฝ่ายอาวุโส

ชาอึนอูยิ้มอย่างสดใสขณะเดินชมรอบเมือง เขายังได้แอบช่วยกูแฮรยองทำงาน เพราะฝ่ายหญิงถูกใช้งานหนัก

ในภาพชินเซคยองยื่นแปรงพู่กันให้ชาอึนอู และขอให้เขาเขียนบทกวี แต่นั่นทำให้เขาเขียนต่อไปไม่ได้ เพราะทั้งคู่ต่างเริ่มที่จะมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน

ทางผู้ผลิตซีรีส์เรื่องนี้ได้ขอบคุณผู้ชมที่ให้การสนับสนุนที่ดีเยี่ยมจนถึงให้เรื่องนี้ได้รับเรตติ้งอันดับ 1 ในซีรีส์วันพุธและวันพฤหัสบดี “ต้องขอบคุณผู้ชมเป็นอย่างมากที่ให้การสนับสนุนพวกเรา และขอบคุณการแสดงของ แฮริม ด้วย (แฮรยอง และ อีริม) ในกองถ่ายพวกเรามีความสุขกันมาก บรรยากาศการทำงานเราอบอุ่นไปด้วยฉากของนักแสดงทั้งสอง พวกเราจะเติบโตไปเรื่อยๆ ขอความรักและความสนใจจากผู้ชมทุกคนด้วยนะ”

Rookie Historian Goo Hae Ryung ออกอากาศทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 8.55 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ที่มา  http://enews.imbc.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X