พัคจีมิน (Park Jimin) ออกมาเปิดเผยความรู้สึก หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญา JYP
2019-08-07 11:49:18
Advertisement
คลิก!!!

 

นักร้องสาวเสียงทรงพลัง กับความรู้สึกหลังออกจากค่าย JYP Entertainment

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม พัคจีมิน (Park Jimin) ได้แชร์ความรู้สึกและเหตุผลการตัดสินใจออกจากค่าย JYP ผ่าน Instagram ส่วนตัวของเธอ

ใจความมีดังนี้

“7 ปีแล้วนะกับการเป็น K-Pop Star เป็นระยะเวลาที่ยาวนานมากๆ เริ่มตั้งแต่ฉันยังเป็นนักเรียนมัธยมจนกลายมาเป็นผู้ใหญ่จนถึงตอนนี้ ฉันได้เรียนรู้และเติบโตที่ JYP และเดือนนี้เป็นเดือนที่สัญญาจะหมดอายุ

“ความเสียใจ” มาแทนที่ความสำเร็จ ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา ฉันคิดว่านี่เป็นการเริ่มต้นใหม่ในอาชีพการงานของตัวเอง ฉันเสียใจที่ทำเพลงไม่สำเร็จก่อนออกจากค่าย ทุกคนในบริษัทต่างทำงานกันอย่างหนัก แต่ก็นั่นแหละ ฉันได้เติมโตและได้รับเวลาที่มีค่าจาก JYP แล้ว

แทนที่จะมีอาชีพที่ได้รับชื่อเสียงและประสบความสำเร็จ  แต่ฉันคิดว่าในฐานะนักร้องการทำงานหนักและทำดนตรี จนฉันสามารถช่วยเหลือคนอื่นๆ ได้ นั่นคือ “ความสำเร็จ” อย่างแท้จริง และนั่นคือสิ่งที่ฉันได้ใช้ไปในค่าย JYP แล้ว ฉันสามารถออกจากที่นี่ได้โดยไม่ต้องเสียใจ

ฉันกำลังอยู่ในการทำอัลบั้มเพลงสุดท้ายกับ JYP ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้ ต้องขอบคุณ JYP Nation Studio J และผู้อำนวยการปาร์คจินยอง

ฉันจะออกไปทำผลงานเพลงดีๆ โปรดเฝ้าดูฉันต่อไปนะ!!:”

พัคจีมินเคยได้รับรางวัล K-Pop Star จากสถานี SBS และเซ็นสัญญากับค่าย JYP ไปตั้งแต่ปี 2012 และได้เดบิวต์ในฐานะ dup 15& กับ แบ็กเยริน (Baek Yerin)

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X