เรน (Rain) พูดถึงผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “ Welcome 2 Life” และกล่าวถึงการสนับสนุนดีๆ จาก คิมแตฮี (Kim Tae Hee)
2019-08-07 11:40:26
Advertisement
คลิก!!!

 

ผลงานเรื่องใหม่ของเรน (Rain) ในซีรีส์เรื่อง Welcome 2 Life

ในระหว่างการแถลงข่าวซีรีส์เรื่องใหม่ Welcome 2 Life ช่อง MBC นักแสดงหนุ่ม เรน (Rain) ได้กล่าวถึงการสนับสนุนจากภรรยาของเขาเอง คิมแตฮี (Kim Tae Hee) และเผยเคมีระหว่างนักแสดงสาว อิมจีวอน (Im Ji Yeon)

“Welcome 2 Life” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก เกี่ยวกับ อีแจซอง รับบทโดย เรน ทนายความที่มีนิสัยเห็นแก่ตัว ได้ถูกดูดเข้าไปในจักรวาลคู่ขนาน เนื่องจากอุบัติเหตุ ทำให้ในโลกใหม่ เขาต้องใช้ชีวิตในฐานะอัยการ ที่ซื่อตรง  อีกทั้งเขายังมีภรรยาสาว ราซีออน รับบทโดย อิมจีวอน ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวในโลกปัจจุบัน แต่กลายมาเป็นภรรยาของเขาในโลกนี้แทน

เมื่อถูกถามว่า คิมแตฮี มีปฏิกิริยาอย่างไรกับซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา นักแสดงหนุ่มตอบไปหัวเราะไปว่า “หัวข้อนี้น่าจะพูดถึงกว่าซีรีส์เรื่องนี้นะ เธอให้การสนับสนุนผมดีมากครับ”

อีกทั้งเรนยังชื่นชมการแสดงของอิมจีวอน “ผมรู้สึกประหลาดใจกับอิมจีวอน ผมเองยังไม่เคยเห็นนักแสดงคนไหนเตรียมตัวอย่างเต็มที่มาก่อน เธอไม่เคยแสดงผิดพลาด และยังมีความเป็นผู้นำ เรามีทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยม”

และเรนเองยังได้พูดถึงการทำงานกับช่อง MBC “ผมเดบิวต์เมื่อปี 2003 ซีรีส์เรื่องแรกที่เล่นเป็นของ KBS และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับช่อง MBC ผมไม่นึกว่าเราจะเข้ากันได้ดี  ผู้กำกับกับผมเรามีทีมเวิร์คที่ดีมาก ตอนแรกที่ผมได้รับสคริปท์บทนี้ ผมต้องแสดงเป็นจองจีฮุน (ชื่อจริงของเรน) ที่มีบุคลิกนิ่งๆ ซึ่งผมคิดว่ามันยากที่ต้องทำหน้าที่เป็นทั้งทนายความ พ่อของเด็กและชายโสด แต่ผู้กำกับและนักแสดงต่างทำงานอย่างหนักเพื่อให้บทบาทนี้ผ่านไปได้ครับ”

ทั้งนี้เขายังได้กล่าวถึงบทบาทที่เขารับเล่น “ผมแสดงเป็น 2 บุคคล ใน 2 โลก คนแรกต้องเล่นเป็นทนายที่ทำงานเพื่อหวังเงินอย่างเดียวและต้องการมีเกียรติยศ ส่วนอีกโลกเขาเล่นเป็นอัยการเพื่อปกป้องความยุติธรรม  นอกจากนี้ในเรื่องยังมีเรื่องราวของอาชญากรรมระทึกขวัญปนกับคอเมดี้โรแมนติก เป็นอีกซีรีส์ที่ดูเพลิน และมีบทบาทที่ยากพอสมควร แต่ผมจะพยายามเพื่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบ”

Welcome 2 Life ออกอาการทุกวันจันทร์และวันอังคารเวลา 20:55 น. (ตามเวลาเกาหลี)

รับชมซีรีส์เกาหลี Welcome 2 Life > http://bit.ly/2Kl9kwO

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X