แฟนคลับเชื่อมโยงโมเม้นท์ระหว่าง จีฮโย กับ คังแดเนียล หลังจากมีข่าวเดทออกมา
2019-08-06 20:03:20
Advertisement
คลิก!!!

 

ถือเป็นอีกข่าวสะเทือนแฟนด้อม สำหรับข่าวเดทของ จีฮโย (Jihyo) วง TWICE และ คังแดเนียล (Kang Daniel) แฟนคลับหลายคนต่างพากันสงสัยว่าพวกเขาไปพบเจอกัน ปิ๊งปั๊งกันตอนไหนอะไรอย่างไร? เรื่องนี้ต้องสืบ! ชาวเน็ตจึงพากันขุดหา เชื่อมโยงคำใบ้ลับในความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ไอดอล 

เริ่มจากเรื่องแรกที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีนักข่าวออกมาเล่าเรื่องความหวานของคู่ไอดอลคู่หนึ่งที่กำลังแอบคบกันอยู่ ตอนนั้นไม่ได้เปิดเผยว่าใคร แต่ตอนนี้แฟนคลับต่างพากันคิดว่าคนที่นักข่าวคนนั้นพูดถึงต้องเป็นคู่ของจีฮโย และ คังแดเนียลแน่ๆ

@thetaempter: ไม่อยากจะคิดไปเองนะ แต่จำได้ไหม เมื่อช่วงต้นปี มีนักข่าวบอกว่าเห็นไอดอลชื่อดัง 2 คนจับมือกัน? จะเป็นจีฮโย กับ แดเนียลหรือเปล่าน้า?????

‘นักข่าวคิมจีฮยอน เล่าให้ฟังว่ารุ่นน้องของเขาเห็นไอดอล 2 คนจับมือกัน ในงานปลายปี เธอบอกว่าเหตุการณ์เกิดที่ห้องรอของบอยแบนด์ชื่อดัง และ เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ซึ่งห้องอยู่ติดกัน สมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปอยู่บริเวณทางเดิน เพื่อรอเข้าห้องน้ำ สมาชิกวงบอยแบนด์จับมือเธอตอนที่เขาเดินผ่าน ทำให้ฝ่ายหญิงอายและบอกว่า ‘นายจะทำให้เราโดนจับได้นะ’’

แฟนคลับของคังแดเนียลได้โพสวิดีโอหลังเวทีประกาศรางวัล ซึ่งจีฮโยดูมีพิรุธ และกระวนกระวายอย่างชัดเจนตอนที่คังแดเนียลเดินผ่านเธอกับนายอน (Nayeon) ไป

@kangdaniel011: ดูวีดีโอซ้ำ 30 ครั้งได้มั้ง? ฮ่าๆๆๆ ดูพวกเขา 2 คนที่พยายามปิดบังซิ? #KangDaniel #jihyo

แฟนคลับบางคนสังเกตไปถึงผ้าพันคอที่คังแดเนียลใช้ เพราะเหมือนกับของที่จีฮโยถักให้สมาชิกวงทไวซ์เป็นของขวัญเลยล่ะ

@dubuyeon: จีฮโยจะถักผ้าพันคอให้คนที่เธอรัก

แฟนคลับของคังแดเนียลหลายคนเริ่มให้ความสนใจกับ จีฮโย มากขึ้น เมื่อรู้เรื่องของเธอ ก็เชื่อมโยงเข้ากับเรื่องของแดเนียลที่พวกเขารู้อยู่แล้ว อย่างเช่น

@KangDaniel9689: รู้แล้วจ้าว่าทำไมอยู่ๆ แดเนียลก็ไม่ชอบสับปะรด ก็เพราะว่า จีฮโยแพ้สับปะรด เธอจะคันคอเวลากินมัน

นอกจากนี้ยังมีภาพที่เหมือนพวกเขากำลังมองตากันในงานประกาศรางวัลออกมาให้ได้ฟินกันอีก (ถึงแม้หลายคนจะบอกว่าถ้าดูในวิดีโอจะเป็นแค่จังหวะพอดีเท่านั้น)

เนื้อเพลงโซโล่ของคังแดเนียล ก็ทำให้แฟนคลับสนใจ เพราะเขาได้พูดถึงหญิงสาวที่เขาอยากใช้เวลาด้วย แต่ทำไม่ได้ เพราะเธอยุ่งมาก

@StayChrisChan: แดเนียลบอกเราในเพลงแล้วไงว่า เขากำลังเดทกับผู้หญิงที่ยุ่งมาก ยุ่งเบอร์ที่เป็นลีดเดอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 เลยจ้า 

เนื้อเพลง What are you up to 

ผมคอตกเลย มองแต่โทรศัพท์ทั้งวัน ผมทำอะไรไม่ได้เลย ตอนนี้มันสับสนมาก ผมแค่อยากใช้เวลากับคุณ แต่ผมจะทำแบบนั้นได้ไงในเมื่อคุณยุ่งขนาดนี้?

ทางด้านแฟนคลับทไวซ์ก็สังเกตว่า จีฮโย โพสภาพในอินสตราแกรมทางการของ ทไวซ์ ในวันก่อนที่แดเนียลจะเดบิวต์ เป็นภาพของเธอพร้อมแคปชั่น "I love you so much ~" แฟนต่างคิดว่าเธอกำลังให้กำลังใจแดเนียล โดยเอาเนื้อเพลงของวงทไวซ์มาช่วยสื่อสาร จะได้ดูไม่โจ่งแจ้งเกินไป

การได้อ่านคอมเม้นท์จากแฟนคลับที่สนับสนุนความรักของพวกเขาทำให้รู้สึกดี ลองไปอ่านคอมเม้นท์ของแฟนคลับบางส่วนกัน: 

@eunhasvt: ลองย้อนคิดว่า ตอนที่วอนนาวัน ยุบวง ตอนที่แดเนียลมีปัญหากฎหมายกับต้นสังกัด และตอนที่เขาเดบิวต์ จีฮโยอยู่กับแดเนียลตลอด ผ่านมาหลายเรื่องพวกเขายังคงอยู่ด้วยกัน ถึงแม้เธอจะมีงานยุ่งแค่ไหน...มันเป็นอะไรที่อบอุ่นใจมากเลยนะ

 “ฉันเป็นแฟนคลับจีฮโยตั้งแต่รายการ Sixteen ฉันมีความสุขมาก ถึงแดเนียล ได้โปรดดูแลเธอด้วยนะ ถึง วันซ์ โดยเฉพาะคนที่เมนจีฮโย เราไม่ได้เสียจีฮโยไปซักหน่อย เราได้แดเนียลเพิ่มมาต่างหาก ความรักชนะทุกอย่างแหละ”

@cherrymiroh: ฉันเป็นแฟนคลับแดเนียลมานานแล้ว และขอยืนยันว่าเขาเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก เขาทำให้คนรอบตัวมีความสุข และไม่เคยทำร้ายใคร เขาผ่านอะไรมาเยอะ ทำให้เรารู้สึกมีความสุขที่จีฮโยทำให้แดเนียลมีความสุขได้ ตอนนี้จีฮโยกลายเป็นครอบครัวเราแล้วนะ!

@wannaonedanyel: ขอบคุณนะจีฮโย แดเนียลดูจะยังมีความสุข แม้ว่าเขาต้องเจอเรื่องราวยากมากมายมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา เขาสามารถผ่านมันมาได้ ฉันรู้สึกขอบคุณในคนที่เชื่อในตัวเขา และดูแลเขา รักเขา 

@GeliPeach: มีความสุขกับความรักนะ และ Dispatch ให้ความเป็นส่วนตัวกับพวกเขาด้วย พวกเขาน่ารักมากเวลาอยู่ด้วยกัน ดูเหมือนทั้ง 2 คนจะช่วยเหลือกัน ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมา พวกเขาควรมีความสุขนะ นี่มันปี 2019 แล้ว ไม่ควรมองว่าการออกเดทเป็นเรื่องไม่สมควรแล้วนะ

@misayeon: ดีใจอ่ะ อ่านคอมเม้นท์ใน Naver แล้วท็อปคอมเม้นท์สนับสนุนคู่นี้ และกระแสก็ออกมาในทางบวก 

@incessantbeat: 

ท็อปคอมเม้นท์ : “ฉันคิดว่าคังแดเนียล และ จีฮโย TWICE เหมาะสมกัน ยินดีกับพวกเขาทั้ง 2 คน ฉันขอให้พวกคุณมีความรักที่สวยงาม”

“ทั้ง 2 คนเหมาะสมกัน พวกเขาเจอเรื่องยากลำบากตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว แต่พวกเขากลับเป็นกำลังใจให้กันและกัน ฉันเชียร์คู่นี้”

jihyo_joonie: คังแดเนียลเจอปัญหาด้านกฎหมายเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่จีฮโยยังคงอยู่ข้างเขา พวกเขายังคงไปเจอกันแม้ว่างานจะยุ่ง ทั้งก่อนและหลังเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตทไวซ์...พวกเขาต้องรักกันมากๆแน่ๆเลย

@pinkot9: คังแดเนียลต้องผ่านด่าน ทั้งสมาชิก 8 คน พ่อแม่ของจีฮโย ผู้จัดการวงอีก ถ้าพวกเขาบอกว่าแดเนียลดีพอสำหรับจีฮโย พวกเราก็ควรสนับสนุนเขานะ

@misayeon: ถ้าจีฮโยมีความสุข ฉันก็มีความสุข เธอไม่ต้องทำตามกฎห้ามเดทแล้ว และเธอไปเจอใครซักคนที่อยากเจอได้ ฉันหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนพวกเขา ไม่ทำให้พวกเขารู้สึกกดดัน ดีใจกับทั้งคู่จริงๆ 

แฟนคลับของทั้ง 2 ฝ่าย ทำบทความ เนื้อหา ให้ข้อมูลศิลปินของตน เพื่อให้แฟนคลับอีกฝ่ายได้รู้จักกันและกันมากขึ้น

@kingdanielpeach: ฉันจะแนะนำแดเนียลให้รู้จัก วันซ์จะได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่ดีมากแค่ไหน ฉันอยากทำให้คุณรู้ว่า จีฮโยอยู่กับคนที่คุณวางใจได้แล้ว!

@parkjyosama: ฉันจะแนะนำจีฮโยให้รู้จัก แฟนคลับของคังแดเนียล จะได้รู้ว่าเธอเป็นคนที่เยี่ยมยอดมากแค่ไหน ฉันอยากให้คุณวางใจว่าแดเนียลอยู่กับคนที่คุณไว้ใจได้แล้ว!

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X