คังแดเนียล (Kang Daniel) โพสต์จดหมายขอโทษแฟนคลับและบอกเล่าความรู้สีกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
2019-08-06 10:59:10
Advertisement
คลิก!!!

 

คังแดเนียลเขียนจดหมายกล่าวถึงแฟนคลับและทุกคน

คังแดเนียล (Kang Daniel) ได้เขียนจดหมายและโพสต์ลง เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังมีการคอนเฟิร์มว่าเขาได้เดทกับจีฮโย (Jihyo) วง Twice

ซึ่งจดหมายนี้ได้โพสต์ลงวงเว็บไซต์ทางการ มีใจความดังนี้

“สวัสดี ผมคังแดเนียล

ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอโทษทุกคนจริงๆ กับข่าวที่สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน ที่ปรากฏขึ้นเมื่อเช้านี้

ทุกคนคงไม่สามารถโฟกัสทุกสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดทั้งวันที่ผ่านมา และผมรู้สึกกังวลจึงเขียนข้อความให้ทุกคนแม้ว่าจะสายเกินไป ผมเสียใจมาก ที่ไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้เลย มันเต็มไปด้วยความรู้สึกและคำพูดระหว่างพวกคุณและตัวผมเอง

ความเป็นจริงเกิดขึ้นมากมาย ก่อนที่ผมจะสามารถยืนได้ด้วยตนเอง มีหลายครั้งที่ผมต้องพยายามอย่างหนัก แต่ก็ผ่านมาได้เพราะเหล่าแฟนๆ ของผม ผมต้องการบอกทุกคน

แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทุกคนอาจไม่เห็นผม ในระหว่างนั้นมันยากลำบากมาก แต่ทุกคนก็ยังมองมาที่ผม อดทนเฝ้ารอผม และยังจัดงานคาเฟ่ที่เต็มไปด้วยรูปถ่ายของผม ข้อความสนับสนุนบนรถไฟฟ้าใต้ดิน ผมขอบคุณสำหรับความรักที่ทุกคนให้มา ทำให้ผมลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง

ผมได้รับความรักจากทุกคนที่ส่งผ่านมาให้ทั้งในร้านกาแฟและในรถไฟฟ้าใต้ดิน ผมเห็นความรักของทุกคนด้วยสายตาของตนเองแล้ว ทั้งนี้ทุกคนยังทำให้ผมไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่า ได้ทำงานเพลงผลงานอัลบั้มของตนเองจริงๆ

ผมต้องการที่จะดูแลความรักของแฟนคลับทุกคนที่ส่งมาให้ ผมจะพยายามทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด ในฐานะนักร้อง คังแดเนียล คนที่จะพยายามสร้างภาพลักษณ์ดีๆ ให้กับทุกคน ผมจะคิดว่าเป็นสิ่งสำคัญของทุกคนเสมอนะ

สุดท้ายนี้ผมได้รับความรู้สึกดีๆ จากแฟนๆ ผมจะพยายามให้มากขึ้นกว่าเดิมเพื่ออนาคตข้างหน้านี้

ในวันพรุ่งนี้ผมจะเป็นคังแดเนียลที่ดีกว่าวันนี้นะ

ขอบคุณจริงๆ ที่อยู่เคียงข้างและเดินร่วมกันไปกับผม”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X