ยุนอา - SNSD พูดคุยเรื่องช่วงเวลายากลำบากเมื่อปีที่แล้ว ความเปลี่ยนไปเมื่อเข้าสู่เลข 3 และเป้าหมายในอนาคต
2019-08-05 19:37:25
Advertisement
Pyramid Game

 

ยุนอา (YoonA) วง Girls’ Generation ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตและเส้นทางการทำงานของเธอ 

ยุนอากำลังมีผลงานภาพยนตร์ E.X.I.T ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของเธอหลังจากเคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง Confidential Assignment

เมื่อไม่นานมานี้ยุนอาได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับหนังเรื่อง E.X.I.T โดยเธอได้ตอบคำถามที่ถามว่า เธอเคยลังเลที่จะแสดงหน้าตา และท่าทางที่ดูจะขัดต่อภาพลักษณ์ของตัวเองบ้างไหม ยุนอาบอกว่า “เมื่อก่อน ฉันพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด มันยากมากเลยค่ะเพราะฉันมักจะกดดันตัวเองมากไป แต่ตอนนี้ฉันผ่อนคลายลง และบอกตัวเองว่าต้องยอมรับบ้างนะ คนเราไม่ได้สามารถประสบความสำเร็จไปเสียทุกอย่าง เพราะฉันคิดได้แบบนี้ เวลาฉันทำเต็มที่แล้ว ฉันก็จะไม่เสียใจค่ะ ฉันสามารถยอมรับผลลัพธ์ของมันได้ เมื่อก่อนฉันจะกังวลค่ะ จะคิดอยู่ตลอดว่า ‘จะมีคนแคปภาพตอนที่ฉันทำหน้าตาแบบนี้ไหม?’ แต่ตอนนี้ฉันคิดแค่ว่า ‘ก็ไม่เป็นไรนี่นา มันคือการแสดง’ ฉันต้องทำมันให้เต็มที่ค่ะ ถ้าทำแบบห่วงภาพลักษณ์ ครึ่งๆกลางๆ สุดท้ายฉันก็จะถูกวิจารณ์และฉันจะรับไม่ได้เพราะไม่ได้ทำให้ดีที่สุด ฉันพยายามทำทุกนาทีให้ดี ฉันไม่อยากจะทำงานนั้นแล้วเสียใจเมื่อมองย้อนกลับมา”

หลังจากนั้นยุนอาได้คุยว่าจะเป็นอย่างไรหากเธอเป็นผู้หญิงธรรมดาแบบตัวละครอึนจู ที่เธอรับบทในเรื่อง “E.X.I.T” แทนที่จะเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Girls’ Generation “ฉันคิดเรื่องนี้หลายครั้งนะคะ” ยุนอาตอบ “ฉันจะเป็นยังไงนะถ้าตอนนั้นไม่ได้ออดิชั่นกับ SM? ฉันว่าฉันอาจจะเรียนภาษาอยู่ที่ต่างประเทศ หรือไม่ก็เรียนทำอาหาร หรืออบขนม เพราะฉันสนใจเรื่องพวกนี้มาตลอด ทุกวันนี้ฉันพยายามทำสิ่งที่ฉันอยากทำแล้วไม่ได้ทำ เพราะงานยุ่ง เมื่อก่อนฉันไปเที่ยวแต่เฉพาะกับครอบครัว แต่เมื่อไม่นานมานี้ ฉันมีทริปเที่ยวโดยรถไฟกับเพื่อนๆด้วยค่ะ เมื่อก่อนฉันกินข้างในพื้นที่เฉพาะที่จัดเตรียมไว้ให้ เพราะฉันจะตกเป็นจุดสนใจ แต่ตอนนี้ฉันไปไหนมาไหนได้สะดวกแล้ว ฉันกำลังเตรียมตัวสอบภาษาจีนอยู่ และพยายามออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ฉันรู้สึกเหมือนได้เติมพลังด้วยการทำเรื่องเล็กๆเหล่านี้ อย่างมีความหวัง ในทุกวัน ฉันทำงานหนักมากค่ะตั้งแต่เป็นดาราจนกระทั่งถึงตอนนี้ ฉันพยายามจัดการให้ชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวของฉันสมดุลกัน”

ยุนอาได้พูดคุยถึงชีวิตของตัวเองที่เข้าเลข 3 (นับตามเกาหลี) แล้วในตอนนี้ว่า “ฉันชิวขึ้นค่ะหลังจากอายุ 30 ปีก่อนเป็นอีกที่ยากอยู่เหมือนกันนะคะ น่าจะเป็นเพราะฉันมีเรื่องให้ต้องคิดเยอะ และเป็นช่วงเวลาที่หลายสิ่งเปลี่ยนไปอย่างมาก ตอนนี้ฉันมองย้อนกลับไปในช่วงเวลานั้นบ่อยๆ และคิดว่าตอนนั้นฉันได้รู้จักตัวเองมากขึ้นเลยทีเดียวค่ะ ฉันได้คิดว่าจะทำอย่างไรให้ตัวเองปรับเวลาทำงานและการใช้ชีวิตระหว่างโปรโมทให้สมดุลกันมากขึ้น ฉันเริ่มต้นจัดสิ่งแวดล้อมที่จะช่วยทำให้ฉันสามารถใช้ชีวิตอย่างลงตัวนี้ได้เมื่อปีที่แล้ว หลังจากได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ฉันรู้สึกสบายใจขึ้นในปีนี้ บางคนบอกว่าเหมือนฉันได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นจริงๆไปเมื่อปีที่แล้ว เพราะตอนที่อายุเป็นวัยรุ่นฉันทำงานหนักเกินไป”

ยุนอาได้แบ่งปันเป้าหมายในอนาคตของเธอว่า “ฉันว่าอาจจะมีโอกาสที่จะได้ทำงานในฐานะสมาชิกของวง Girls’ Generation ตอนช่วงอายุ 30 และฉันก็หวังจะได้ทำอะไรใหม่ๆ” ยุนอาพูดต่อ “ฉันอยากให้อนาคตเป็นช่วงเวลาที่ฉันได้ทำหลายสิ่งที่ฉันอยากทำและหวังว่าจะได้ทำ ฉันจะทำให้ตัวเองมีพลังเพื่อจะได้ทำสิ่งนั้นค่ะ ฉันจะเป็นคนที่เทคแคร์สิ่งที่อยู่ตรงหน้ามากกว่าเก่าแทนที่จะไปมองแต่ภาพรวมใหญ่ๆ ฉันไม่มีคำตอบสำหรับเรื่องเป้าหมายหรอกค่ะ ฉันแค่จะพยายามทำสิ่งใหม่โดยต้องเป็นสิ่งที่ไม่เกินกำลังของตัวเอง”

ยุนอาตอบคำถามที่ถามเธอว่าอยากถูกจดจำในแบบใดว่า “เป็นคำถามที่ยากจัง อืม…ฉันอยากเป็นคนที่ทำให้คนที่เห็นรู้สึกว่า อยากเห็นฉันอีกจังเลย ฉันอยากเป็นคนที่ผู้คนอยากเห็นและสนใจแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม”

ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง E.X.I.T กำลังไปได้ดีเลยล่ะ หลังจากเปิดตัวได้เพียง 6 วัน ภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้ชมมากกว่า 3 ล้านคนแล้ว

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X