YG ออกมาแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดแสดงงานศิลปะของ จี-ดราก้อน (G-Dragon)
2019-08-05 17:25:50
Advertisement
คลิก!!!

 

จี-ดราก้อน (G-Dragon) สมาชิกวง BIGBANG ได้เปิดเผยผลงานศิลปะที่เขาวาดด้วยตัวเองในงานแสดงผลงานศิลปะครั้งแรก “Untitled 2017” ซึ่งจัดขึ้นที่ Dopeness Art Lab ในไทเป ซึ่งเริ่มไปเมื่อ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

วันที่ 5 สิงหาคม ต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ได้ออกมาแจ้งรายละเอียดว่า “ผลงานศิลปะที่ถูกจัดแสดง ซึ่งหลายคนสงสัยว่าเขาวาดเมื่อไหร่ เราขอแจ้งว่าผลงานดังกล่าวเป็นภาพที่จี-ดราก้อนวาดไว้ตั้งแต่ก่อนเข้ากรม บริษัท UNWRAPP จะรับหน้าที่ประสานงานกับทางจีน และภาพศิลปะดังกล่าวจะถูกจัดแสดงและขายในเดือนสิงหาคม เพื่อฉลองเดือนเกิดของ จี-ดราก้อน”

งานแสดงภาพศิลปะดังกล่าวจัดแสดงภาพวาดจำนวน 7 ภาพ ได้แก่ ภาพใหญ่ที่มีชื่อว่า “Untitled 2017” และอีก 6 ชิ้น เป็นภาพชุด “Flower Road” สำหรับภาพ “Untitled 2017” ได้มีการพิมพ์ซ้ำเป็นจำนวน 300 ชิ้นเท่านั้น และแต่ละชิ้นขายในราคา 518 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 16,000 บาท) ส่วนภาพในซีรีส์ “Flower Road”จะวางขายในราคา 218 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 6,700 บาท) และผลิตออกมา 700 ชิ้นในแต่ละภาพ ซึ่งตอนนี้ผู้ที่สนใจสามารถหากซื้อมาเก็บสะสมกันได้แล้ว สำหรับผู้ที่เข้าต้องการเข้าชมนิทรรศการศิลปะครั้งนี้ จะมีการจำกัดจำนวนคนเพียง 40 คนเท่านั้นในแต่ละรอบ เพื่อป้องกันความวุ่นวาย

สำหรับรายละเอียดที่ได้บรรยายไว้ใต้ภาพนั้น แหล่งข่าวได้พูดถึงภาพ “Flower Road” ว่าเป็นภาพที่จี-ดราก้อนได้รับแรงบันดาลใจมาในขณะที่เขามองภาพผู้ชมที่เข้ามาชมคอนเสิร์ตของเขา 

นอกจากผลงานของจี-ดราก้อนแล้ว บริเวณชั้น 1 ยังได้จัดแสดงผลงานศิลปะอื่นๆ และรูปปั้นที่ทำขึ้นโดยแฟนคลับชาวไต้หวัน บริเวณฐานของรูปปั้นมีวันที่จี-ดราก้อนจะปลดประจำการจากกองทัพเขียนไว้

งานจัดแสดงภาพศิลปะในไทเปครั้งนี้จะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 18 สิงหาคม และจะจัดต่อใน 5 เมืองหลักได้แก่ สิงคโปร์, จีน, ไทย, อินโดนีเซีย และฮ่องกง 

จี-ดราก้อนได้เข้ากรมไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีก่อน และจะออกจากกรมในวันที่ 26 ตุลาคม ปีนี้

 

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X