จีซอง (Ji Sung) เผยถึงปฏิกิริยาของอีโบยอง (Lee Bo Young) และลูกสาวของเขาที่มีต่อละคร Doctor John
2019-08-05 17:09:12
Advertisement
คลิก!!!

 

จีซอง (Ji Sung) แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อ อีโบยอง (Lee Bo Young) ภรรยาของเขา พร้อมกับขอบคุณเธอที่ให้การสนับสนุนเขาตลอดมา

วันที่ 5 สิงหาคม ผู้อำนวยการสร้าง (PD) โจซูวอน (Jo Soo Won) จีซอง (Ji Sung) อีเซยอง (Lee Se Young) และอีคยูคยอง (Lee Kyu Hyung) เข้าร่วมงานแถลงข่าวละครเรื่อง “Doctor John”

มีช่วงหนึ่งที่ จีซอง เล่าถึงภรรยาของเขาว่า “ภรรยาของผม [อีโบยอง] วิจารณ์และชมเชยผมในขณะที่ดูละครเรื่องนี้ เธอเป็นผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งที่สุดของผมครับ เธอมักจะช่วยผมและปลูกฝังความกล้าหาญในตัวของผม บางครั้งเมื่อผมเหนื่อยกับการถ่ายทำละคร และถอนหายใจขณะอ่านสคริปต์ เธอจะให้กำลังใจผม ผมรู้สึกขอบคุณมาก ๆ ครับ”

เขากล่าวต่อว่า “ถ้าเรตติ้งดี ดูเธอจะมีความสุขมากกว่าผมอีกครับ แต่ถ้าเรตติ้งหล่นลงไปเล็กน้อยเธอก็กังวลว่าผมจะเสียใจครับ”

จีซองพูดถึงลูกสาวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มพร้อมกับเสียงหัวเราะและกล่าวว่า “ลูกสาวของผมก็ดูละครเรื่องนี้ด้วยครับ เธอถามผมว่า 'คุณพ่อจะช่วยหนูได้ไหมคะ ถ้าหนูไม่สบาย' และผมก็บอกเธอว่าถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นหมอจริง ๆ แต่ผมก็สามารถให้ยาเธอได้นะ ผมทำงานหนักในฐานะพ่อ และรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นหมอให้กับลูกสาวของผมครับ”

“Doctor John” เป็นละครแนวการแพทย์ บอกเล่าเรื่องราวของ ชาโยฮัน วิสัญญีแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านการจัดการความเจ็บปวด จีซองรับบทเป็นชาโยฮัน วิสัญญีแพทย์ที่มีชื่อเสียงและความสามารถในการประเมินผู้ป่วยด้วยเวลาเพียง 10 วินาที ละครเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากโดยดูได้จากเรตติ้งของผู้ชมที่สูงลิ่ว และเพิ่งถูกจัดเป็นอันดับที่ 1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

“Doctor John” ออกอากาศวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 22.00 น. (เวลาเกาหลี)

 

ที่มา https://entertain.naver.com

เครดิตรูปภาพยอดนิยม: Xportsnews

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X