4 คำพูดของยอจินกู ใน “Hotel Del Luna” ที่ฟังแล้วใจสั่น จนเผลอนึกว่าตัวเองเป็นจางมันวอล!
2019-08-04 21:36:00
Advertisement
คลิก!!!

 

ใครกำลังตกหลุมรักคุณผู้จัดการ กูชานซอง ประจำโรงแรม Hotel Del Luna กันบ้าง! เรียกได้ว่ากำลังค่อยๆละลายใจผู้ชมหลายคนกันไปเรื่อยๆในทุกตอนสำหรับบทบาทใหม่ของพระเอกหนุ่มยอจินกู ในซีรีส์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากอีกเรื่องในตอนนี้ 

วันนี้เราได้ยกคำพูดของงกูชานซอง ที่อาจไม่หวานหยดย้อยราวกับน้ำผึ้ง ไม่เหมือนเจ้าชายที่ขี่ม้าขาวมาพร้อมปกป้องเจ้าหญิง (มิหนำซ้ำยังคอยบอกนางเอกว่าให้ปกป้องตัวเองอีก!) แต่คำพูดตรงไปตรงมาและหนักแน่นของเขาที่พูดกับจางมันวอล ถือเป็นเสน่ห์ของตัวละครตัวนี้

และนี่คือ 4 ประโยคของเขาที่ทำให้ผู้ชมอย่างเราเผลอคิดว่าตัวเองเป็นจางมันวอล!

“ทั้งเวลากลางคืน หรือแม้แต่ในฝัน ผมก็ยังเห็นคุณ” 

การที่ต้องมาทำงานในโรงแรม Hotel Del Luna ทำให้เขาต้องทำงานกลางคืน ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก แต่พอได้กลับมานอนหลับพักผ่อนในช่วงกลางวัน เขากลับฝันเห็นจางมันวอลเจ้าของโรงแรมในฝันของตัวเองอีก ทำให้ในตอนที่ 3 กูชานซองได้ไปบอกกันจางมันวอลว่า “ทั้งเวลากลางคืน หรือแม้แต่ในฝัน ผมก็ยังเห็นคุณ” หมายความว่าตอนนี้เขาคิดถึงเธอตลอดเวลาไปเสียแล้วล่ะ 

“บางทีผมอาจกำลังทำตามหัวใจตัวเอง”

จางมันวอลได้พูดกับกูชานซองในตอนที่ 4 ว่า “ฉันไม่ได้รู้สึกผิดหรอกนะที่ทำให้ชะตาของนายเปลี่ยนไปและต้องมาอยู่ที่นี่” แทนที่จะโกรธ แต่กูชานซองกลับตอยเธอว่า “บางทีคุณอาจไม่ได้เป็นคนลากผมมาที่นี่ อาจเป็นตัวผมเองต่างหากที่ทำตามหัวใจตัวเอง” 

ทำให้นึกถึงตอนแรก ที่มันวอลถูกทำร้ายโดยวิญญาณอาฆาต เธอให้โอกาสกูชานซองหนีไปจากเธอ มันวอลบอกกับเขาว่า “ฉันให้โอกาสนาย ถ้าอยากหนี ก็ไปซะตอนนี้เลย” อย่างไรก็ตาม ชานซองเลือกที่จะกลับมาช่วยเธอ สิ่งที่เขากำลังเผชิญอยู่ตอนนี้อาจไม่ได้ดำเนินไปตามโชคชะตา แต่อาจเป็นสิ่งที่เขาเลือกเองต่างหาก 

“พนักงานโรงแรมต้องไม่มีความรู้สึกพิเศษให้กับแขกครับ”

วันหนึ่งจางมันวอลก็ต้องไปจากโลกนี้ และเธอได้บอกกูชานซองว่า “ถ้านายเห็นอดีตของฉัน ดูแลฉันให้ดีล่ะ และเป็นคนส่งฉันไปจากโลกนี้ด้วย” เธอบอกว่าเธอจะเป็นแขกคนสุดท้ายในโรงแรมให้กับเขา แต่กูชานซองกลับตอบเธอว่า “พนักงานโรงแรมต้องไม่มีความรู้สึกพิเศษให้กับแขกครับ” แปลอีกความหมายหนึ่งว่า เขาไม่ได้คิดว่ามันวอลคือแขกของเขา เพราะความรู้สึกที่เขามีต่อเธอมันเริ่มพิเศษมากขึ้นในทุกตอนหน่ะซิ!

“ผมคิดว่าเธอน่าจะชอบ”

ตอนที่จางมันวอลไม่พอใจที่รู้ว่ากูชานซองอยู่กลับแฟนเก่าของเขา กลับกัน ชานซองไม่ได้ใยดีแฟนเก่า แต่กลับวิ่งตามไปขอลายเซ็น คิมจุนฮยอน ดาราที่มันวอลชอบทั้งที่เขาไม่ได้ชอบคิมจุนฮยอน เขาบอกกับดาราคนโปรดของมันวอลว่า “เธอเป็นแฟนคลับคุณเลยนะครับ” พร้อมบอกอีกว่า “ผมคิดว่าเธอน่าจะชอบ” เขาเอาลายเซ็นไปให้มันวอล และนั่นทำให้หัวใจที่หยุดเต้นมากว่าพันปี เริ่มกลับมาเบ่งบานด้วยความจริงใจและเอาใจใส่ของชานซอง 

รับชม ซีรีส์เกาหลี Hotel Del Luna ได้ที่นี่ 
https://bit.ly/2LnGcqB
 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X