ออมจี วง GFRIEND เปิดเผยน้ำหนักที่ลดไปนับตั้งแต่เดบิวต์ และวิธีลดน้ำหนักของตัวเอง
2019-08-04 10:01:56
Advertisement
Pyramid Game

 

ออมจี (Umji) วง GFRIEND ได้เปิดเผยเคล็ดลับในการลดน้ำหนักของตัวเอง เธอเปิดเผยเป็นครั้งแรกว่าน้ำหนักของเธอลดไป 8-9 กิโลกรัมนับตั้งแต่เดบิวต์

 “เทียบกับตอนที่น้ำหนักมากที่สุด ตอนนี้ฉันก็ลดไปได้ประมาณ 8-9 กิโลกรัมแล้วค่ะ หลายคนคงคิดว่าฉันน้ำหนักลดมากกว่านี้ แต่จริงๆแล้วสิ่งที่ลดลงเป็นไขมันในร่างกายของฉันค่ะ เมื่อก่อนมีคนบอกตลอดว่าฉันดูน่ารักเหมือนเด็ก แต่พอได้มาเจอลุคใหม่ของฉันในตอนนี้ก็มีตกใจกันบ้างค่ะ” – ออมจี

เทรนเนอร์ของออมจีเปิดเผยว่า ออมจี จะออกกำลังกายอย่างน้อยวันละครั้ง อาจมี 2 ครั้งถ้าตารางงานไม่ยุ่งเกินไป

ออมจีบอกว่าตอนนี้กำลังเน้นออกกำลังกายหน้าท้อง และเอว เพื่อจะทำให้รูปร่างชัดขึ้น

เธอสารภาพว่าเคยคิดว่าวิธีลดน้ำหนักที่ดีที่สุดคือการไม่กินอะไรเลย แต่ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าเธอกินได้ ถ้าเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพ!

“เมื่อก่อน ฉันคิดว่าก็แค่ไม่กิน น้ำหนักก็ลดแล้ว แต่ตอนนี้ถ้าฉันหิว ฉันก็จะกินขนมที่ดีต่อสุขภาพ เวลาได้เคี้ยงอะไร คุณจะรู้สึกหิวน้อยลงค่ะ” – ออมจี

เธอแนะนำขนมและน้ำชา ทั้งชาเปลือกส้มเขียวหวาน, ชาดอกไม้ และ ชาผู่เอ๋อร์ จะทำให้ความอยากอาหารของคุณลดลง

ออมจียังบอกว่าการออกกำลังกายเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะดูแลร่างกายและทำให้สุขภาพดี

 “ช่วงแรกที่เดบิวต์ บริษัทบังคับให้ฉันออกกำลังกายค่ะ ตอนนั้นรู้สึกเหมือนโดนทำโทษเลย แต่ตอนนี้ ฉันรู้สึกว่าตัวเองแข็งแรงขึ้น ฉันรู้จักเรียนรู้ที่จะดูแลตัวเอง และทำให้สุขภาพของตัวเองดีขึ้น” - ออมจี

ออมจีในลุคใหม่นี้ ทำเอาแฟนคลับใจละลาย ชมวิดีโอของออมจีแบบเต็มได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา  https://news.nate.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X