KCON 2019 THAILAND ประกาศรายชื่อชุดแรกของศิลปิน สุดฮอตที่จะมาร่วมงาน
2019-08-02 16:52:05
Advertisement
Pyramid Game

 

KCON 2019 THAILAND ประกาศรายชื่อชุดแรกของศิลปิน      สุดฮอตที่จะมาร่วมงาน

EVERGLOW, IZ*ONE, KIM JAE HWAN, ONEUS, Stray Kids, and The Boyz

KCON 2019 THAILAND จะกลับมาอีกครั้งในเดือนกันยายนนี้ คอนเวนชั่นเคคัลเชอร์ผลงานสร้างสรรค์โดย CJ ENM และ Mnet พร้อมกลับมาเยือนไทยในเวอร์ชั่นอัพเกรดที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมกับคอนเสิร์ตของเคป็อปสตาร์สุดฮอตและกิจกรรมอีกมากมาย รายชื่อของศิลปินชุดแรกที่ยืนยันจะมาร่วมงานในปีนี้ คือ EVERGLOW (เอเวอร์โกลว์), IZ*ONE (ไอซ์วัน), KIM JAE HWAN (คิม แจฮวาน), ONEUS (วอนอัส), Stray Kids (สเตรย์ คิดส์) และ The Boyz (เดอะ บอยซ์)

EVERGLOW วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่เดบิวต์ด้วยเพลง “Bon Bon Chocolat” ถือเป็นวงที่เปิดตัวได้ร้อนแรงที่สุดวงหนึ่งในประวัติศาสตร์วงการเคป็อป จะมาพร้อมกับเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าอย่าง IZ*ONE ที่มีสมาชิกทั้งชาวเกาหลีและญี่ปุ่น เพลงเปิดตัวของสาวๆ สามารถไต่ขึ้นไปติดอันดับท็อป 10 ของชาร์ต Billboard’s World Albums และ World Digital Song Sales มาดูฝั่งหนุ่มๆ กันบ้าง 6 หนุ่มวง ONEUS บอยแบนด์น้องใหม่แกะกล่องจะมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรกในงานนี้ อีกหนึ่งศิลปินน้องใหม่แต่ไม่ใช่หน้าใหม่ที่จะมาแสดงบนเวที KCON ปีนี้คือ หนุ่มเสียงทรงพลัง KIM JAE HWAN นอกจากศิลปินหน้าใหม่แล้ว ก็ยังมีศิลปินที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากงานปีที่แล้วอีกด้วย วง Stray Kids จะกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆอีกครั้ง และหนุ่มๆ วง The Boyz จะกลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลฮิตติดหูล่าสุด “Bloom Bloom”    

KCON 2019 THAILAND จะจัดขึ้นในวันที่ 28 – 29 กันยายนนี้ ที่เมืองทองธานีเช่นเดิม โดยเวทีคอนเสิร์ตจะยังคงอยู่ที่อิมแพ็คอารีน่า แต่ที่พิเศษคือพี้นที่คอนเวนชั่นที่ขยายใหญ่ขึ้นเป็นสองเท่าจากปีที่แล้ว ให้แฟนๆ เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับเคคัลเชอร์ได้มากขึ้น เต็มพื้นที่ของเอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 9 และ 10  

บัตรคอนเสิร์ต KCON 2019 THAILAND จะเปิดจำหน่ายในวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ส่วนบัตรของคอนเวนชั่นจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 24 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-262-3838

เช่นเดียวกับปีที่แล้ว บัตรคอนเสิร์ตจะมี 2 แบบคือ บัตรซิงเกิ้ลสำหรับเข้างานวันเดียว และบัตรคอมโบสำหรับเข้างานทั้ง 2 วัน บัตรคอนเสิร์ตทุกใบจะรวมสิทธิ์ในการเข้าชมงานในส่วนของคอนเวนชั่นในวันเดียวกันกับคอนเสิร์ต และผู้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตยังมีสิทธิ์ซื้อบัตรกิจกรรมมีตแอนด์กรีทที่จัดขึ้นในวันเดียวกับคอนเสิร์ตอีกด้วย โดยบัตรกิจกรรมมีตแอนด์กรีตจะเปิดจำหน่ายให้กับผู้ถือบัตรคอนเสิร์ตในวันที่ 17 สิงหาคม สำหรับผู้ถือบัตรงานคอนเวนชั่นจะสามารถซื้อบัตรกิจกรรมมีตแอนด์กรีทได้ในวันที่ 24 สิงหาคม และอีกหนึ่งสิ่งพิเศษที่เพิ่มขึ้นมาในงาน KCON 2019 THAILAND ปีนี้ คือบัตรวันเดย์พาส สำหรับเข้างานมีตแอนด์กรีตทั้ง 4 รอบในวันเดียวกัน 

ติดตามข่าวอัพเดทและข้อมูลเพิ่มเติมของ KCON 2019 THAILAND ได้ทางทวิตเตอร์ @KCONThailand

เกี่ยวกับ KCON

KCON คือคอนเวนชั่นเคคัลเชอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งรวบรวมทุกแง่มุมของกระแสฮันรยูเอาไว้ แฟรนไชส์งานคอนเสิร์ตและคอนเวนชั่นนี้เริ่มต้นขึ้นในปี 2555 และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนมีผู้เข้าชมงานทั่วโลกแล้วกว่า 966,000 คน ตอนนี้ KCON กลายเป็นงานเฉลิมฉลองประจำปีสำหรับแฟนๆ ที่หลงใหลในวัฒนธรรมดนตรี อาหาร ความงาม แฟชั่น ละครของเกาหลี นี่ถือเป็นนิทรรศการที่ใหญ่ที่สุดที่เปิดพื้นที่ให้แฟนๆ ได้มาพบปะกัน และได้พบปะกับศิลปินและผู้คนในแวดวงบันเทิงของเกาหลี 

ตั้งแต่เริ่มมีการจัดงานมา ชื่อของ KCON ได้เติบโตเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก โดยมีการจัดงาน KCON ในเมืองต่างๆ เช่น แอลเอและนิวยอร์ก (สหรัฐอเมริกา) โตเกียว (ญี่ปุ่น) อาบูดาบี (สหรัฐอาหรับอิมิเรตส์) ปารีส (ฝรั่งเศส) เม็กซิโกซิตี้ (เม็กซิโก) และ ซิดนีย์ (ออสเตรเลีย)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X