ถึงแม้จะปฏิเสธข่าวเดท..แต่วงในกลับเปิดเผยว่า นารา เตรียมย้ายบ้าน ซึ่งอยู่ห่างบ้านของอีจงซอก แค่ 5 นาทีเท่านั้น
2019-08-01 17:27:03
Advertisement
Pyramid Game

 

หลังจากมีข่าวลือเรื่องออกเดทระหว่าง อีจงซอก (Lee Jong Suk) และ นารา (Nara) นักแสดง/อดีตสมาชิกวง Hello Venus ปล่อยออกมา ต้นสังกัดของทั้งคู่อย่าง A-Man Project ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง อย่างไรก็ตาม มีแหล่งข่าวอ้างว่าตอนนี้นาราได้มีแผนจะย้ายบ้านไปอยู่อพาร์ทเม้นท์ซึ่งห่างจากบ้านของอีจงซอก เพียงแค่ 5 นาที

วงในบอกว่า นาราได้เซ็นสัญญาเช่าอพาร์ทเม้นท์ซึ่งตั้งอยู่ที่ Oksu-dong กรุงโซล ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากวิลล่าหรู Hannam-dong L ซึ่งอีจงซอกอาศัยอยู่เพียงแค่ 5 นาที

นอกจากนี้นาราเพิ่งตัดสินใจย้ายออกจากบ้านของตัวเองที่อาศัยอยู่กับน้องสาวมาเป็นเวลานาน วงในบอกว่าทั้งคู่ค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นจากรุ่นพี่-รุ่นน้องในบริษัท จนกลายเป็นคู่รักเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ถึงแม้ A-Man Project จะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวไปแล้ว แต่แหล่งข่าวยังยืนยันว่าอีจงซอกเป็นคนที่มีส่วนสำคัญในการเลือก นารา เข้ามาอยู่ในบริษัท A-Man Project นอกจากนี้ยังมีข่าวว่ามีคนเห็นนาราที่คาเฟ่ '89 Mansion' ของอีจงซอก ใน Shinsa-dong หลายครั้ง

อีจงซอกเดบิวต์ในฐานะนายแบบเมื่อปี 2005 และเบนสายมาเป็นนักแสดงเมื่อปี 2010 ส่วนนารานั้นเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Hello Venus เมื่อปี 2012 

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X