ครอบครัว Kitazawa ได้กลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้คุณอีกครั้ง!
2019-07-31 18:54:50
Advertisement
Pyramid Game

 

 ***ฮารุ รับบทเป็น ชิอากิ พี่สาวจอมโหด***

แฟนๆหนุ่มยามาดะ เรียวสึเกะ คงจำกันได้ดีกับบทบาทน้องคนเล็กสุดซื่อในซีรีส์คอมมาดี้เรื่อง The Kitazawas ซึ่งได้ออกอากาศไปทางช่อง GEM เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งดาราทุกคนได้เล่นใหญ่ เล่นฮา จนแฟนๆทั้งในญี่ปุ่นและไทยติดใจและคอยติดตามตอนต่อไปว่าเรื่องราวความวุ่นวายภายในครอบครัว The Kitazawas จะเป็นอย่างไร ในภาคฤดูร้อนนี้หนุ่มยามาดะ ก็ได้ควงแขนสาวฮารุ ดาราสาวชื่อดังรับบทเป็นพี่สาวจอมบงการ และเพื่อนนักแสดงกลุ่มเดิมกลับมาอีกครั้งในบทบาทเดิมแต่ฮากว่าเดิมแน่นอนในตอนพิเศษที่มีชื่อว่า The Kitazawas - We Mind Our Own Business- ซึ่งมีเพียงตอนเดียวเท่านั้น ใจความตอนนี้มีอยู่ว่า หนุ่มชูซากุ (รับบทโดยยามาดะ เรียวสึเกะ) ได้ผันตัวมาเป็นนักเขียนหนังสือเพื่อเขียนหนังสือแทนพ่อของเขา แต่ก็ได้เกิดคำครหาและข้อกังขาขึ้นมากมาย ว่าครอบครัวนี้ได้แต่งเรื่องขึ้นมา บทความในหนังสือนั้นไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด เลยทำให้ครอบครัว Kitazawa ต้องเรียกสมาชิกภายในครอบครัวทั้งหมดมาประชุมว่าจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร สุดท้ายชิอากิ พี่สาวจอมบงการ (รับบทโดย ฮารุ) ได้มีไอเดียให้หนุ่มชูซากุ เป็นคนออกไปทำพฤติกรรมแย่ๆตามที่ได้เขียนไว้ในหนังสือ เพื่อที่พ่อของพวกเขาจะได้หลุดจากข้อกล่าวหาว่าเรื่องที่เขียนเป็นเรื่องมโน งานนี้หนุ่มชูซากุจะยอมรับข้อกดดันเพื่อปกป้องเกียรติยศและศักดิ์ศรีของครอบครัวหรือไม่ ติดตามกันได้ในคืนวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00น.ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 เท่านั้น

บทสัมภาษณ์ เรียวสึเกะ ยามาดะ

คำถามที่ 1: คุณรู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาร่วมงานกับ ฮารุ และโอซาว่า รวมถึงเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆอีกครั้ง? 

คำตอบ: พวกเราได้ใช้เวลาร่วมกันเยอะเมื่อครั้งตอนถ่ายทำซีรีส์เต็มก่อนหน้านี้ครับ ทีมงานและนักแสดงทุกคนรักและเมตตาผมเสมอถึงแม้ว่าตัวตนที่แท้จริงของผมกับในเรื่องจะต่างกัน ผมมีดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆทุกคนอีกครั้งครับ 

 คำถามที่ 2: อะไรที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณเล่นบทชูซากุแบบนั้น คุณคิดเองกับผู้กำกับรึเปล่าว่าบท ชูซากุ จะต้องเป็นคนที่มีบุคลิกตลก และชอบแสดงอาการเกินจริงตลอดเวลา 

คำตอบ: ปกติผมก็จะคุยกับพี่ๆในกองทุกคนเพื่อหาทางที่จะแสดงบทบาทออกมาให้ดีที่สุด ให้โดนใจคนดูมากที่สุด ถึงแม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์คอมมาดี้แต่เวลาพวกเราเข้าฉากถ่ายทำ พวกเราก็ค่อนข้างซีเรียสกันนะครับ 

 คำถามที่ 3: ในตอนพิเศษนี้ ชูซากุ ได้มีอะไรแตกต่างไปจากเดิมมั้ย? 

คำตอบ: เขาก็ยังเป็นชูซากุคนเดิมที่มักจะถูกกดขี่ข่มเหงโดยสมาชิกภายในครอบครัวเหมือนเดิมแหละครับ แต่ในตอนพิเศษนี้ คุณอาจจะได้เห็นเวลาที่เขาแสดงถึงความเป็นลูกผู้ชายขึ้นมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า เขากลายเป็นชูซากุคนใหม่ในตอนพิเศษนะครับ ให้เรียกว่า อีกมุมหนึ่งของชูซากุ (นอกเหนือจากความแบ๋ว) ดีกว่า 

 คำถามที่ 4: ในตอนพิเศษนี้ มีอะไรที่พิเศษสุดที่ผู้ชมควรจะต้องติดตามบ้าง? 

คำตอบ: ความฮาของครอบครัว Kitazawa  โดยเฉพาะเวลาที่คนทั้งครอบครัวได้มารวมตัวกัน รวมถึงความจิตและซาดิสม์เล็กๆของชูซากุที่อาจจะโดนใจใครบางคน แต่สุดท้ายจุดเด่นที่สุดของเรื่องก็คือ ความรักภายในครอบครัวครับ ผมคิดว่าซีรีส์พิเศษ2ชั่วโมงนี้จะทำให้คุณผู้ชมทุกคนได้หัวเราะกันแบบเต็มอิ่มอย่างแน่นอนครับ 

คำถามที่ 5: คุณมีอะไรจะฝากถึงแฟนๆที่รับชมซีรีส์ผ่านทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ช่อง 244 มั้ย? 

คำตอบ: เรื่องนี้นับได้ว่าเป็นเรื่องราวตลกที่เป็นแบบฉบับเฉพาะของคนญีปุ่น และมีมุขตามสไตล์คนญี่ปุ่น ซึ่งผมเองก็อยากทราบเหมือนกันครับว่าแฟนๆในประเทศอื่นๆจะเข้าใจมุขตลกของพวกเรามั้ย ซึ่งผมก็เชื่อว่าต้องมีคนรักครอบครัว Kitazawa บ้างแหละครับ และผมก็หวังว่าแฟนๆซีรีส์เรื่องนี้ทุกคนจะชอบตอนพิเศษนี้นะครับ อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ

 

**********************

 

เครดิตภาพ GEM และ NIPPON TV 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X