NCTzen วิจารณ์ SM ว่าปล่อยปละละเลย เหรินจวิ้น (RenJun) หลังปล่อยให้เขาตากฝน
2019-07-30 18:09:15
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีวิดีโอขณะที่วง NCT กำลังออกมาจากสตูดิโอของรายการ Inkigayo ทางช่อง SBS ถูกเผนแพร่ทางอินเตอร์เน็ต แฟนคลับต้องการให้ SM Entertainment ออกมาชี้แจงว่าทำไม เหรินจวิ้น (RenJun) ถึงไม่ได้รับการดูแลจากผู้จัดการวง หลังจากมีภาพเขาเดินหารถของวงกลางสายฝน

วิดีโอถ่ายตอนที่ เหรินจวิ้น เดินออกมาที่รถพร้อมกับสมาชิกคนอื่น และทีมงานของ SM Entertainment แต่หลังจากนั้นเป็นภาพที่ เหรินจวิ้น อยู่คนเดียว และไม่มีร่ม  

เขาได้โทรหาใครซักคน แฟนคลับคิดว่าเขาน่าจะโทรหาผู้จัดการของเขา หลังจากที่เดินหารถของวง ก่อนจะเดินไปขึ้นรถอย่างรวดเร็ว

วิดีโอดังกล่าวทำให้ เอ็นซิทิเซน (NCTzen) ไม่พอใจ เพราะคิดว่า SM Entertainment ดูแล เหรินจวิ้น ได้ไม่ดีพอ

@HeriiHuynh: เราต้องการคำอธิบาย #sm

@icedpurpletae: อันนี้แย่อ่ะ ฉันไม่ได้เป็นแฟนคลับ NCT นะ แต่ไม่ควรมีใครถูกปฏิบัติด้วยแบบนี้ ฉันเสียใจพอเห็นวิดีโอนี้ เห็นใจเขาจัง #SM

โชคดีที่ เหรินจวิ้น ขึ้นรถอย่างปลอดภัย แต่แฟนก็ยังคงไม่พอใจที่ทีมงานปล่อยปละละเลย ซึ่งอาจทำให้เกิดสถานการณ์อันตรายเกิดขึ้นได้ เพราะการทำงานไม่รอบคอบเช่นนี้

แฟนคลับเริ่มบอยคอต SM ด้วยการกดยกเลิกติดตามช่องทางออนไลน์ต่างๆของค่าย พร้อมติดแฮชแท็ก เรียกร้องให้ดูแลศิลปินให้ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตาม SM Entertainment ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงต่อกรณีที่เกิดขึ้น

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X