Big Hit ยืนยันจับมือกับ Source Music: บังชีฮยอกเผยว่าเขาตื่นเต้นกับรวมตัวนี้
2019-07-29 20:58:30
Advertisement
คลิก!!!

 

Big Hit Entertainment ยืนยันเข้าซื้อกิจการของค่าย Source Music อย่างเป็นทางการ 

วันที่ 29 กรกฎาคม บริษัท Big Hit Entertainment ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า “เราได้เซ็นสัญญาเข้าซื้อ Source Music เมื่อไม่นานมานี้ และจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของต้นสังกัด Big Hit” 

บริษัทบอกต่อว่า “เรามีแผนให้ผู้บริหารของ Source Music ดูแลในตำแหน่งเดิม เพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์และจุดเด่นของค่ายไว้”

บังชีฮยอก (Bang Shi Hyuk) ผู้ก่อตั้ง Big Hit Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า “ในที่สุด Big Hit และ Source Music ก็ได้มารวมตัวกัน เพราะเรามีปรัชญาคล้ายกันเกี่ยวกับการพัฒนาศิลปินของเรา” 

เขาพูดถึงผลลัพธ์ในแง่ดีซึ่งจะเกิดขึ้นในอนาคตจากการรวมตัวกันครั้งนี้ “เพราะว่าทั้ง 2 บริษัทรู้จักกันเป็นอย่างดี ผมหวังว่าการเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ ผมคิดว่าตอนนี้ทั้ง 2 บริษัทสามารถวาดฝันอนาคตในผืนผ้าใบที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมได้แล้ว”

โซซองจิน (So Sung Jin) ผู้ก่อตั้ง Source Music ได้ออกมาพูดแบบเดียวกันว่า “ผมรู้สึกยินดีมากที่ Source Music ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Big Hit ผมคิดว่าทำให้ศิลปินของเรามีโอกาสที่มากขึ้น รวมไปถึงเด็กฝึกหัด และพนักงานที่จะได้ก้าวไปอีกขึ้น”

เขาเพิ่มเติม “นอกจากนี้แล้ว ผมเชื่อในความสามารถและประสบการณ์ของ Big Hit ที่สามารถสร้างศิลปินระดับโลกได้จะเป็นรากฐานอันเข้มแข็งต่อ Source Music และผมรอที่จะทำสิ่งนั้น ด้วยความสัมพันธ์ของเรากับ Big Hit นี้ เราจะตอบแทนแฟนคลับด้วยผลงานที่ดีขึ้นอีกในอนาคต”

Source Music เป็นต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง วง GFRIEND ถูกก่อตั้งโดย โซซองจิน เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2009 ก่อนหน้านี้ทางบริษัทเคยทำงานร่วมกันกับ Bit Hit ในการทำเกิร์ลกรุ๊ปวง GLAM ซึ่งเดบิวต์ไปเมื่อปี 2012 ก่อนจะยุบวงไป 3 ปีหลังจากเดบิวต์

สำหรับค่าย Big Hit Entertainment นั้นไม่มีศิลปินผู้หญิงเลย เป็นที่น่าจับตามองว่าการรวมตัวกับ Source Music ในครั้งนี้ จะทำให้มีเกิร์ลกรุ๊ปและเด็กฝึกหัดผู้หญิงมาช่วยเสริมทัพความแข็งแกร่งของ Big Hit มากขึ้นไปอีกขั้น

ก่อนหน้านี้สำนักข่าว Newsen รายงานว่า Big Hit Entertainment มีแผนจะซื้อกิจการค่ายเพลงอื่นนอกจาก Source Music อีก อย่างไรก็ตาม Newsen ไม่ได้เปิดเผยชื่อบริษัทดังกล่าว เพียงรายงานว่าเป็นค่ายที่เต็มไปด้วยวงไอดอลมีชื่อเสียงหลายวง

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X