7 ไอดอลเคป็อปหน้าคล้ายกันจนถ้าไม่รู้มาก่อนอาจคิดว่าพวกเขาเป็นพี่น้องกันก็ได้!
2019-07-23 16:57:42
Advertisement
Pyramid Game

 

เคยรู้สึกมองหน้าไอดอลคนหนึ่งอยู่ แต่มีหน้าไอดอลอีกคนซ้อนทับมาบ้างไหม? หรือไอดอลที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่คุณกลับคุ้นหน้าคุ้นตาเขาจัง? เพราะว่ามีไอดอลหลายคนในวงการเคป็อปเลยล่ะที่พวกเขามีใบหน้าคล้ายกัน คล้ายกันจนถ้าบอกว่าเป็นพี่น้องกันก็คงเชื่อ! 

ลองไปดูกันว่ามีไอดอลเคป็อปคนใดบ้างที่หน้าเหมือนกัน และคุณเห็นด้วยกับเราหรือเปล่า?

ซอลอา (Seola) วง WJSN และ จองอู (Jungwoo) วง NCT

ไอดอลทั้ง 2 คนนี้มีดวงตากลมโต ริมฝีปากเหมือนตุ๊กตา และใบหน้าที่คล้ายคลึงกันมาก นอกจากนี้ยังรับหน้าที่ร้องนำในวงด้วย ยิ่งเวลาทำสีผมเหมือนกัน ยิ่งคล้ายกันมากขึ้นไปอีก! พวกเขาน่าจะเป็นแฝดกันในชาติที่แล้วหรือเปล่า!?

คิมแชวอน (Kim Chae Won) วง IZ*ONE และ เฟลิกซ์ (FELIX) วง Stray Kids

ตอนที่คิมแชวอนเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 48 ชาวเน็ตรู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมาก แก้มป่องๆเล็กของเธอ และดวงตาทำให้นึกถึง เฟลิกซ์ แร็ปเปอร์ของวง Stray Kids และทั้ง 2 คนเกิดห่างกันแค่ 45 วันเองนะ!

มุนบยอล (Moonbyul) วง MAMAMOO และ มินฮยอก (Minhyuk) วง BTOB

คู่นี้เป็นอีกคู่ที่หน้าเหมือนกันมาก และดูเหมือนพวกเขาก็รู้ตัวเพราะ มุนบยอล และ มินฮยอกเคยถ่ายเซลฟี่ด้วยกัน!  มุนบยอลยังเคยโคฟเวอร์ท่องของมินฮยอก ในเพลง “It’s Okay” แฟนคลับที่เห็นต่างลงความเห็นกันว่าเหมือนมินฮยอกใส่วิคมาแร็ปบนเวทีนั้นเลย! มินฮยอกถึงขั้นบอกว่าเขาไปเช็คอย่างจริงจังว่าเธอเป็นญาติที่พลักพรากจากกันของเขาหรือไม่!  

ซอลลี่ (Sulli) และ ไลควานลิน (Lai Kuanlin)

ถึงแม้ซอลลี่จะเป็นคนเกาหลี และควานลินจะเป็นชาวไต้หวัน แต่ทั้งคู่ดูเหมือนกันมาก ทั้งดวงตา ริมฝีปาก และหน้าผาก เหมือนกันจนถ้าบอกว่าเป็นพี่สาวและน้องชายก็น่าจะมีคนเชื่อ 

อันโซฮี (Ahn So Hee) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls และ ซิ่วหมิน (Xiumin) วง EXO

ตอนที่ซิ่วหมินเดบิวต์ มีหลายคนบอกว่าเขาหน้าคล้ายกับโซฮีมาก ทั้งดวงตา จมูก และแนวขากรรไกรยังเหมือน! 

เยจี (Yeji) วง ITZY และ ฮยอนจิน (Hyunjin) วง Stray Kids

สมาชิกวง Stray Kids นี่หน้าเหมือนไอดอลวงอื่นหลายคนเลยนะเนี่ย ต่อจากเฟลิกซ์ ก็เป็นฮยอนจินที่หน้าเหมือน เยจี สมาชิกวงน้องร่วมค่าย ทั้งคู่มีตาที่เหมือนแมว และสิ่งนี้ทำให้แฟนคลับคิดว่าทั้ง 2 คนคล้ายกัน

ฮานิ (Hani) วง EXID และ แดฮยอน (Daehyun) วง B.A.P.

ฮานิเป็นหน้าตาของวง EXID และ แดฮยอนก็เป็นหน้าตาของวง B.A.P. และพวกเขาหน้าตาคล้ายกัน! ทั้งดวงตากลมโต สันจมูกเด่น และริมฝีปาก นอกจากนี้ยังรับหน้าที่ร้องนำ ไม่ได้มีแค่หน้าตาแล้วล่ะที่พวกเขาเหมือนกัน!

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X