เปลี่ยนเสื้อผ้าถูกให้ดูแพง!! 5 ไอดอลที่แต่งตัวแบบไหนก็ดูหรูสุดๆ
2019-07-21 15:53:07
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเหล่าไอดอลแต่งกายเสื้อผ้าถูกแต่งลุคที่ได้กลับดูแพง

ไม่สำคัญว่าเสื้อผ้าตัวนั้นจะราคา แค่ 10 เหรียญสหรัฐ เป็นของแบรนด์ H&M หรือเสื้อผ้ามาจากแบรนด์ UNIQLO ที่ราคาจับต้องได้ แค่ไอดอลเกาหลีเหล่านี้ใส่ปุ้บเสื้อผ้าเหล่านั้นก็จะดูแพงทันนที มาดูกันว่าไอดอลคนไหนบ้างที่แต่งลุคอะไรก็ดูสง่างามแม้จะใส่เสื้อผ้าราคาย่อมเยา

จิน (Jin) BTS

เมมเบอร์สุดหล่อ ที่แฝงไปด้วยความวิช่วลอย่างเต็มเปี่ยม มีอยู่ลุคหนึ่งจินได้ส่วมชุดของแบรนด์ H&M ในราคา 11 เหรียญสหรัฐ แต่ลุคออกมากลับดูแพง ดูดีสุดๆ

ไอยู (IU)

ไอยูเป็นไอดอลสาวอีกคนที่มีทั้งความสง่างาม ความสามารถ และยังเป็นอีกคนที่ใส่อะไรแล้วก็ดูสวยไปหมด ซึ่งมีอยู่ลุคหนึ่งที่ไอยูสวมใส่เป็นเสื้อแขนยาวสีนู้ด เป็นของแบรนด์ RAIVE มีราคาเพียงแค่ 70 เหรียญสหรัฐ น่าซื้อตามไปใส่บ้าง!!

อีดาฮี (Lee DaHee)

นักแสดงสาวอีกคนที่ลุคดูรวยแบบสังคมสาวกังนัมมาเอง ซึ่งในซีรีส์เธอได้สวมชุดเดรส ที่ราคาดูเหมือนเหยียบหมื่น แต่จริงๆแล้วมีราคาแค่ 80 เหรียญสหรัฐ เป็นของแบรนด์ Sezwick

เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK

จะขาดเธอคนนี้ไปไม่ได้เลย ไอดอลสาวที่รับฉายาว่า Human CHANEL กับลุคที่ดูเป็นลูกคุณหนูมาเอง ที่สำคัญไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าแบรนด์ไหนก็ดูดีเข้ากับสไตล์ของเจนนี่ไปซะหมด

ทิฟฟานี่ (Tiffany) Girls’ Generation

ลุคสาวสวยดูแพงต้องยกให้กับสาวทิฟฟานี่ เธอได้เปลี่ยนโค้ทของแบรนด์ H&M ที่มีราคาเพียง 90 เหรียญสหรัฐ เป็นราคาหลักแสนได้ เพียงแค่เธอสวมใส่และถ่ายรูปออกมา

ที่มา https://www.kpopmap.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X