คังโฮดงร้องไห้ หลังจากฟังเรื่องของแฟนคลับผู้ติดตามเขามา 20 ปีที่อาการป่วยดีขึ้นหลังจากดูวาไรตี้ของเขา
2019-07-20 18:44:55
Advertisement
Pyramid Game

เชฟคังโฮดง (Kang Ho Dong) ได้มีโอกาสต้อนรับแขกพิเศษสุดๆในรายการ 'Kang's Kitchen' ซีซั่น 3 ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ทางช่อง tvN

ในรายการตอนดังกล่าว คังโฮดงต้องนำอาหารเมนูใหม่อย่าง พาสต้าครีมหมูย่างเกาหลีไปเสิร์ฟให้กับลูกค้า เพราะเขาได้เรียนรู้วิธีการทำในเวลาจำกัด คังโฮดงรู้สึกกังวลเมื่อต้องเสิร์ฟอาหารเมนูนี้ เขาจึงได้เดินออกไปถามลูกค้าแต่ละคนถึงรสชาติอาหาร และพบกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งใจดีกับเขามาก

ผู้หญิงคนดังกล่าวมาที่ร้าน 'Kang's Kitchen' พร้อมลูกชาย เธอเปิดเผยว่าเป็นแฟนคลับเขามา 20 ปีแล้ว! เธอเล่าว่า “ตอนที่ฉันเข้าโรงพยาบาล ฉันหายได้และออกจากโรงพยาบาลหลังจากดูรายการ 1 Night, 2 Days หนึ่งสิ่งที่ฉันอยากทำให้สำเร็จคือการได้มาเจอกับคังโฮดง และตอนนี้ฉันทำได้แล้ว ฉันรู้สึกว่าจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เพราะมีความสุขมาก”

เธอพูดต่อ “เมื่อไหร่ที่ฉันเห็นคังโฮดง ฉันจะรู้สึกว่าตัวเองเข้มแข็งขึ้น ตอนที่ฉันป่วย ลูกชายจะเปิดวาไรตี้ของคังโฮดงให้ฉันดู ตอนนี้ความปรารถนาของฉันเป็นจริงแล้ว”

คังโฮดงไม่อาจเก็บซ่อนความตื้นตันใจเอาไว้ได้ เขาบีบมือของแฟนคลับพร้อมบอกว่า “ผมจะมอบความเข้มแข็งแก่คุณให้มากขึ้นหลังจากนี้” จากนั้นเขาก็กลับเข้าครัว ร้องไห้ไปด้วยและเตรียมอาหารจานใหม่ไปด้วย

หลังจากคุณแม่แฟนคลับและลูกชายรับประทานอาหารเสร็จแล้ว คังโฮดงส่งพวกเขาด้วยอ้อมกอดที่อบอุ่น และจ่ายค่าอาการให้พวกเขา ชมโมเม้นต์ประทับใจในรายการ ''Kang's Kitchen' ' ได้ในคลิปข้างล่างนี้เลย

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X