โจจองซอก เผยว่า กัมมี่ ภรรยาสาวของเขาช่วยเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้นแค่ไหน + เปรยถึงแผนการสร้างครอบครัวในอนาคต
2019-07-20 12:23:17
Advertisement
Pyramid Game

โจจองซอก (Jo Jung Suk) พูดถึงภรรยาสาวของเขา กัมมี่ (Gummy) และการวางแผนสร้างครอบครัวในอนาคต

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงหนุ่มได้นั่งให้สัมภาษณ์หลังจากละครเรื่อง “Nokdu Flower” ดำเนินมาจนถึงตอนสุดท้าย โจจองซอกและกัมมี่พบกันครั้งแรกเมื่อปี 2013 ผ่านการแนะนำจากเพื่อนนักร้องที่ชื่อ ยองจี (Youngji) ในปี 2015 ทั้งสองออกมายืนยันกับสื่อว่ากำลังคบหาดูใจกัน และตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

“ภรรยาของผมเป็นแฟนตัวยงของละครเรื่อง Nokdu Flower ครับ” เขากล่าว “เธอชอบดูผลงานของผมทุกเรื่องครับ แม้ว่าตอนนี้เธอกำลังง่วนกับการทัวร์คอนเสิร์ต แต่เธอก็ไม่เคยพลาดละครเรื่อง ‘Nokdu Flower' เลยครับ”

เขาชมนิสัยของภรรยา “เธอเป็นคนที่เข้มแข็งมากๆครับ” เมื่อถามถึงแพลนในอนาคตกับการสร้างครอบครัว เขาตอบว่า “ถ้าจะพูดสั้นๆคือ เรามีแผนที่จะสร้างครอบครัวแน่นอนครับ” เขาหัวเราะและเสริมว่า “แต่ตอนนี้เรายังยุ่งกันอยู่”

“เป็นความจริงที่การแต่งงานของผมกับกัมมี่ส่งผลกระทบต่อการแสดงออกของผมครับ” เขากล่าว “แต่ผมอยากจะบอกว่าอิทธิพลที่ว่านั่น ไม่ใช่การแต่งงานซะทีเดียวแต่เป็นการได้พบกับกัมมี่ครับ มันเป็นอิทธิพลในด้านที่ดีจริงๆครับ เธอเป็นคนร่าเริงสดใสและคิดในแง่บวก ผมเคยเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายมาก่อน แต่ตอนนี้ผมเข้าใจมันมากขึ้นหลังจากที่ได้พบกับเธอ เธอเปลี่ยนผมให้เป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิมครับ ผมเลยคิดว่าการได้พบกับกัมมี่ทำให้ผมเป็นแบบนั้นไม่ใช่การแต่งงานของเราครับ”

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X