ผู้กำกับ แอนดี้ มุสชิเอตติ นำทีมนักแสดง เดินทางโปรโมท "It: Chapter Two" ที่ Scare Diego 2019
2019-07-19 20:35:48
Advertisement
Pyramid Game

เริ่มเดินสายโปรโมทกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "It: Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2" ที่ครั้งนี้ผู้กำกับ แอนดี้ มุสชิเอตติ นำทีมเหล่านักแสดง อาทิ เจสสิก้า แชสเทน, เจมส์ แม็คอะวอย, บิลล์ เฮเดอร์, ไอเซห์ มุสตาฟา, แอนดี้ บีน, เจมส์ แรนซัน ฯลฯ ได้เดินทางโปรโมทกันที่ Scare Diego 2019 ในงาน SAN DIEGO COMIC-CON 2019 โดยจัดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

"It: Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2" กับการสานต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน IT (2017) ด้วยฝีมือผู้กำกับคนเดิม แอนดี้ มุสชิเอตติ จากฝีมือรังสรรค์บทของ แกรี่ ดาวเบอร์แมน ที่อิงมาจากงานเขียนอันโด่งดังของ สตีเฟ่น คิง และด้วยเหตุที่ตัวตลกเพนนี ไวซ์จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน ในทุก ๆ 27 ปี ในภาคนี้จึงได้พาเหล่าตัวละครที่จากไปนานกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ ซึ่งนับเป็นเวลานานเกือบ 3 ทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรก

"It: Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2" กำกับโดย แอนดี้ มุสชิเอตติ จากฝีมือรังสรรค์บทของ แกรี่ ดาวเบอร์แมน ที่อิงมาจากงานเขียนอันโด่งดังของ นำแสดงโดย บิลล์ สการ์สการ์ด จะกลับมาในบทบาท "ปีศาจตัวตลกเพนนี่ไวซ์", เจมส์ แม็คอะวอย (รับบทเป็น บิล เดนโบรห์), เจสสิก้า แชสเทน (รับบทเป็น เบเวอร์ลี่ มาร์ช), บิลล์ เฮเดอร์ (รับบทเป็น ริชชี่ โทซิเออร์), ไอเซห์ มุสตาฟา (รับบทเป็น ไมค์ ฮานลอน), เจย์ ไรอัน (รับบทเป็น เบน แฮนส์คอม), เจมส์ แรนซัน (รับบทเป็น เอ็ดดี้ แคสพ์แบรก) และแอนดี้ บีน (รับบทเป็น สแตน อูริส) นอกจากนี้ ยังมีสมาชิกเดอะลูสเซอร์สคลับเวอร์ชั่นแรกเริ่ม (วัยเด็ก) ทั้ง เจเดน ลีเบอร์เฮอร์ (รับบทเป็น บิล เดนโบรห์), โซเฟีย ลิลลิส (รับบทเป็น เบเวอร์ลี่ มาร์ช), ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด (รับบทเป็น ริชชี่ โทซิเออร์), โชเซ่น เจค็อบส์ (รับบทเป็น ไมค์ ฮานลอน), เจเรมี่ เรย์ เทย์เลอร์ (รับบทเป็น เบน แฮนส์คอม), แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ (รับบทเป็น เอ็ดดี้ แคสพ์แบรก) และไวแอตต์ โอเลฟฟ์ (รับบทเป็น สแตน อูริส)

"It: Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2" 5 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ITMovieThailand/

#ITMovie, #ITChapterTwo, #อิท2 #อิทโผล่จากนรก2

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X