โค้งสุดท้าย ทุ่มไม่อั้น! มาดูของรางวัลที่แฟนรายการ 'Produce X 101' ประกาศแจกให้กับคนที่โหวตเด็กฝึกหัดที่พวกเขาเชียร์กัน
2019-07-19 17:16:21
Advertisement
คลิก!!!

ของรางวัลเหล่านี้จากแฟนรายการ 'Produce X 101' ต้องทำให้คุณอ้าปากค้างแน่นอน เพราะแค่คุณเลือก เด็กฝึกหัดที่แฟนคลับสายเปย์เหล่านี้ชื่นชอบ ก็มีสิทธิร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ไม่ว่าจะเป็น โน้ตบุ้ค, แท็ปเล็ต หรือคูปองของรางวัล เพราะนี่คือโค้งสุดท้ายแล้วน่ะซิ!

สำหรับการแจกของขวัญแก่ผู้ร่วมโหวตนั้นมีมาตั้งแต่ซีซั่นก่อนหน้าแล้ว แต่ชาวเน็ตสังเกตว่าในซีซั่นนี้ของขวัญแต่ละชิ้นช่างดูล่อตาล่อใจเหลือเกิน เพราะมูลค่าสูงเอาเรื่องเลยทีเดียว ลองมาดูของขวัญจากผู้เข้าแข่งขันที่อยู่ใน 3 อันดับแรก อย่าง คิมโยฮัน (Kim Yo Han), คิมอูซอก (Kim Woo Seok) และ อีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk) กัน บอกเลยว่าแฟนคลับทุ่มสุดตัวมาก เพราะมีทั้ง ทริปฮาวายหรือสิงคโปร์, โน้ตบุ๊ค, แท็ปเล็ต, โทรศัพท์มือถือ, คูปองของรางวัล และอีกมากมาย จับฉลากกาชาดรางวัลยังไม่แน่นขนาดนี้!

หากอยากร่วมลุ้นรางวัล แค่ 1 โหวตในซีซั่นสุดท้ายระหว่างรายการออกอากาศ คุณก็จะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลไปพร้อมกับลุ้นว่าใครจะได้เดบิวต์เลยล่ะ!

ร่วมติดตามกันในค่ำคืนวันที่ 19 กรกฎาคม เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ว่าเด็กฝึกหัด 11 คนใด จะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์วงต่อไปในรายการ 'Produce X 101' ทางช่อง Mnet

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X