รวมสถิติที่พิสูจน์ว่า BLACKPINK กำลังจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงที่สุดในเกาหลี
2019-07-19 09:08:44
Advertisement
คลิก!!!

รวมข้อมูลที่แสดงให้เห็นว่าวง BLACKPINK กำลังมีชื่อเสียงที่สุดในเกาหลี

เป็นระยะเวลา 3 ปีนับตั้งแต่เดบิวต์ของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่หลายคนรู้จักอย่างวง BLACKPINK ณ ตอนนี้พวกเธอกำลังพิสูจน์ว่าจะเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ก้าวเข้าสู่การมีชื่อเสียงที่สุดในเกาหลี

จากข้อมูลของทาง YG Entertainment ระบุจำนวนเฉลี่ยของคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 World Tour ที่ขายได้ รวมแล้ว 32 ครั้งทั่วทั้ง 23 เมือง รวม 4 ทวีป นับเป็น 96.6%

จากการแสดงทั้งหมด 32 ครั้ง แสดงผลออกมาว่าสามารถขายบัตรทั้งหมดเกลี้ยงได้ถึง 22 ครั้ง ซึ่งกลุ่มที่ขายหมดได้อย่างรวดเร็ว ได้แก่ กรุงเทพฯ, จาการ์ต้า, มานิลา, สิงคโปร์, กัวลาลัมเปอร์, ลอสแองจาลิส, ชิคาโก้, ฮามิลตัน, แอตแลนต้า, ฟอร์ธเวิธ, ลอนดอน, ปารีส, มาเก๊าและเมลเบิร์น

ไม่เพียงเท่านี้ BLACKPINK ยังเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ได้ไปขึ้นแสดงในงาน Coachella ที่แคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นการขยายฐานแฟนคลับไปยังทวีปอเมริกาเหนือ

และ KILL THIS LOVE ยังติด Billboard 100 เป็นลำดับที่ 41 นอกจากนี้อัลบั้มเพลงของพวกเธอยังติดในชาร์ทของ Billboard 200 เป็นลำดับที่ 24 อีกด้วย ส่วนเพลง DDU-DU DDU-DU ยังมียอดวิวถึง 800 ล้านบนหน้า YouTube ซึ่งถือว่ามียอดวิวสูงสุดในวงการเคป็อบ

อีกทั้งสาวๆ ยังแพลนที่จะโปรโมต ณ ประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นเมืองโตเกียว, โอซาก้าและฟุกุโอกะ ทั้งนี้ชาวเน็ต

และบลิงค์เองจับตากันว่า BLACKPINK จะต้องกลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเกาหลีแน่นอน

ที่มา http://www.newsis.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X