ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) ถูกศาลสั่งให้ชดเชยค่าเสียหายคดีทำร้ายทางเพศเมื่อหลายปีก่อน
2019-07-18 19:58:50
Advertisement
คลิก!!!

ปาร์คยูชอน ถูกศาลตัดสินให้ชดเชนค่าเสียหายคดีเมื่อหลายปีก่อน

ศาลได้สั่งให้ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) ชำระค่าเสียหายให้กับบุคคลที่มีนามสมมติว่า S (บุคคลที่กล่าวหาว่าปาร์คยูชอนเป็นคนล่วงละเมิดทางเพศเธอในปี 2016) เป็นจำนวน 100 ล้านวอนหรือประมาณ 84,931 เหรียญสหรัฐ

ซึ่งคดีตัดสินไปเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ต่อเนื่องจากข้อพิพาทระหว่างปาร์คยูชอนและ S โดยศาลสั่งให้ชดเชยค่าเสียหายเป็นเงินจำนวนดังกล่าว กรณีที่ไม่มีฝ่ายใดมายื่นอุทธรณ์จะต้องมีการพิจารณาคดีของศาลกันอีกรอบ

ก่อนหน้านี้ S ได้ขอค่าชดเชยแก่ปาร์คยูชอน จำนวน 100 ล้านวอนและขอให้ยึดที่ดินที่ซัมซองอีกด้วย

ซึ่งปาร์คยูชอนยังไม่เคยมาแสดงความเห็นเป็นลายลักษณ์อักษร ในช่วงระยะเวลา 3 เดือนที่มีข้อเรียกร้องนี้ และยังส่งหนังสือมอบอำนาจล่าช้า รวมไปถึงยกเลิกวันพิจารณาคดีโดยปราศจากคำแก้ต่าง

ในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ปาร์คยูชอนได้ถูกตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 10 เดือน และถูกคุมประพฤติบำบัดเป็นระยะเวลาอีก 2 ปี หากในช่วง 2 ปีนี้เขากระทำผิดซ้ำอีกจะต้องถูกจำคุกเป็นเวลา 10 เดือน และปาร์คยูชอนยังเสียค่าปรับไปมากกว่า 1.4 ล้านวอนหรือประมาณ 1,200 เหรียญสหรัฐ

ที่มา https://news.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X