จีมิน (Jimin) BTS กับการต้อนรับแฟนๆ ชาวจีนอย่างอบอุ่นในอีเว้นต์ที่ผ่านมา
2019-07-18 16:57:03
Advertisement
Pyramid Game

จีมินกับความอบอุ่นที่มีมอบให้เหล่าแฟนๆ

จีมิน (Jimin) ได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับเหล่า ARMY อีกแล้วมาดูกันว่าสิ่งนั้นคืออะไร

เข้าสู่ช่วงวันที่ 2 แล้วของงาน BTS Handshake ที่จัดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 16 – 17 กรกฎาคม โดยมีเหล่า ARMY มาร่วมงานอย่างล้นหลาม

แฟนๆ ส่วนใหญ่ที่เข้าร่วมงานนี้ก็จะเป็นชาวญี่ปุ่น แต่ก็ได้มีกองทัพแฟนคลับจากชาวจีนมาเช่นกัน ซึ่งพวกเธอได้แชร์ประสบการณ์ที่ได้ใกล้ชิดกับจีมินด้วย

“ฉันรู้สึกประหม่า สุดๆตอนที่จะเข้าไปในงาน ก่อนเข้างานเหล่าสต๊าฟได้เช็คให้แน่ใจว่ามีพวกเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์เข้าไปในงานหรือไม่”

“เมื่อฉันได้อยู่ต่อหน้าจีมิน เขาก็ได้ค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาสบตาและยิ้มให้ฉัน พร้อมทั้งจับมือและเรียกชื่อฉันเบาๆ”

ณ ตอนนั้นฉันรู้สึกได้ว่าจีมินเป็นศิลปินที่อบอุ่นกับเหล่าแฟนๆ มากๆ”

“ใบหน้าและผิวของจีมินละเอียดสุดๆ เขาดูอ่อนโยนและดูเพอร์เฟกต์กว่าที่ฉันคิดไว้ มือของเขาอ่อนนุ่ม ดวงตาอ่อนโยนแฝงความน่ารัก” ARMY ชาวจีนกล่าว

ฉันยังได้บอกกับจีมินว่าให้เขาดูแลตัวเองดีๆ เขาก็ตอบกลับมาอย่างน่ารักว่า โอเค ในภาษาเกาหลี นอกจากนี้ยังเซอร์ไพรส์ฉันด้วยการพูดขอบคุณเป็นภาษาจีนด้วย

“ฉันพูดไปเร็วมากว่า ขอให้กินดีอยู่อย่าได้เจ็บป่วย เป็นภาษาเกาหลี และจีมินก็ตอบกลับมาอย่างอ่อนโยนว่า โอเค และขอบคุณเป็นภาษาจีน”

“ ณ โมเม้นต์นั้นมันสั้นจริงๆ เพียงแค่ 3 วินาทีแต่ฉันกลับมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก จีมินคือสิ่งที่อ่อนโยนมากที่สุดในโลกเลย” ARMY ชาวจีนกล่าว

เป็นอีกครั้งที่จีมินได้แสดงความรักและความอบอุ่นต่อเหล่า ARMY ทั่วโลก

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X