นิตยสารไทม์ เลือก BTS ติด 1 ใน 25 ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดบนโลกอินเทอร์เน็ต 2019 เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน
2019-07-18 11:48:03
Advertisement
คลิก!!!

นิตยสารไทม์ ยกย่องให้ BTS เป็น บอยแบนด์ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยยก BTS เทียบเท่ากับผู้ทรงอิทธิพลบนโลกอินเทอร์เน็ตในด้านอื่นๆ อย่าง ประธานาธิปดีสหรัฐอเมริกา โดนัลด์ ทรัมป์ เจ้าชายแฮรี่ แห่งราชวงศ์อังกฤษและ เมแกน มาร์เกิ้ล พระคู่หมั้นเจ้าชายแฮรี่ และ Lil Nas X ศิลปินหน้าใหม่มาแรงกับเพลงฮิต Old Town Road

ซูเปอร์บอยกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ วง BTS ไม่ใช่รู้จักเพียงแค่ในเกาหลีเท่านั้น ในตอนนี้พลเมืองชาวเน็ตบนโลกดิจิตอลนับหลายล้านคน ที่เป็นฐานแฟนคลับในนามเหล่า ARMY ทั้งนิยมอ่านและตามติดข้อมูลออนไลน์ของวง อีกทั้งแฟนคลับเหล่านี้ยังช่วยกันโปรโมทวงของพวกเขาผ่านโลกออนไลน์อีกด้วย

ในปี 2019 เหล่า ARMY พา BTS ติดท้อปชาร์จบิลบอร์ดศิลปินโซเชี่ยล เป็นปีที่สอง ผลักดันในสมาชิกในวงแต่ละคน RM, J-Hope, Suga, Jung Kook, Jimin, Jin และ V ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

พวกเขาสามารถทำให้อัลบั้มขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตบิลบอร์ดถึง 3 อัลบั้มในปีเดียว พร้อมเปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง Boy With Luv สร้าง สถิติยอดผู้ชม 75 ล้านวิว มากที่สุดภายใน 24 ชั่วโมงบน Youtube อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีเกมมือถือภายใต้การผลิตร่วมกับเนตมาเบิ้ล เกม BTS World ให้คุณได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวบนโลกเสมือน โดยมียอดดาวน์โหลด ติดอันดับบนแอปสโตร์ ของ Apple ในหลายๆ ประเทศเลยทีเดียว

ที่มา https://time.com

แปล http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X