โจอินซอง เล่าถึงมิตรภาพระหว่างเขา และ ดีโอ วง EXO
2019-07-17 17:16:20
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม โจอินซอง (Jo In Sung) ได้ร่วมพูดคุยในรายการ Actor & Chatter (ออกอากาศเมื่อ 10 เดือนที่แล้ว ก่อนดีโอเข้ากรม) เขาได้พูดถึงมิตรภาพระหว่างเขาและ ดีโอ (D.O.) หรือ โดคยองซู วง EXO

ดีโอถูกพูดถึงในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ หลังจากโจอินซองถามว่าการออกอากาศครั้งนี้จะมีคนกดหัวใจให้ถึง 12 ล้านดวงหรือเปล่านะ และ พิธีกร พัคคยองอิม (Park Kyung Lim) ได้พูดขึ้นมาว่าไม่มีใครได้รับหัวใจถึง 12 ล้านดวงในรายการเลย ยกเว้น ดีโอ

“ผมว่าหลังจากออกอากาศ เราน่าจะได้หัวใจซัก 12 ล้านดวง...เป็นไปไม่ได้เหรอครับ? เคยมีคนได้รับหัวใจมากขนาดนี้หรือเปล่า? คยองซูทำได้เหรอครับ

ผมควรโทรศัพท์หาเขาไหม [เพื่อให้ผู้ชมกดหัวใจมากขึ้น]?” – โจอินซอง

โจอินซองเล่าถึงมิตรภาพระหว่างเขากับดีโอต่อ

“ผมเพิ่งเจอเขาเองครับ เราเจอกันเมื่อเช้านี้เอง เขาสบายดีครับ คือเราต้องมาถ่ายแบบนิตยสารด้วยกันวันนี้ เราไม่รู้มาก่อนเลยว่าได้มาถ่ายที่เดียวกัน เขาเข้ามาหาผมพร้อมรอยยิ้มกว้าง ผมเซอร์ไพรส์มากเลยครับ” – โจอินซอง

โจอินซอง และ ดีโอ เจอกันครั้งแรกจากการได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง It’s Okay That’s Love เป็นผลงานเดบิวต์ของดีโอในฐานะนักแสดง ในซีรีส์พวกเขาเข้ากันได้ดีมาก และโจอินซองบอกว่าอยากร่วมงานกับดีโออีกครั้ง แต่ครั้งนี้ขอเป็นแนวพี่น้องตื่นเต้นระทึกขวัญ!

“ผมคิดว่าถ้าได้เล่นเป็นพี่น้องกันน่าจะออกมาดีครับ อาจจะเป็นแนวระทึกขวัญ ที่คยองซูเป็นฆาตกร” - โจอินซอง

นอกจากทำงานด้วยกันแล้ว โจอินซองและดีโอยังไปร้องคาราโอเกะด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง! โจอินซองเล่าว่าดีโอจะร้องเพลงจริงจังมาก ส่วนเขาถูกให้ออกจากห้องคาราโอเกะ เพราะร้องเพลงได้น่าอายมาก!

“เราไปคาราโอเกะด้วยกัน เขาร้องเพลงดีมากครับ ก็เขาเป็นนักร้องนี่นา ส่วนผม คาราโอเกะบางที่ก็ไม่ให้เข้าครับ เขาบอกว่าผมเสียงดังและน่าอับอายเกินไป พวกเขามาบอกผมว่าออกไปเถอะ ถ้าจะมาร้องเพลงแบบนี้” – โจอินซอง

ใครชอบเวลาที่เห็นดีโอ อยู่กับโจอินซองบ้าง เป็นคู่พี่น้องที่น่ารักมากเลยเนอะว่าไหม!

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X