โปรดิวเซอร์รายการ รันนิ่งแมน พูดถึงความนิยมของรายการ และการเลือก จอนโซมินและยางเซชาน เข้ามาอยู่ในทีม
2019-07-17 12:15:58
Advertisement
Pyramid Game

เปิดเผยเรื่องราวรายการชื่อดังผ่านโปรดิวเซอร์ที่ทำงานในรายการนี้มาหลายปี

ช่อง SBS นับได้ว่ามีรายการวาไรตี้ยอดฮิตอย่าง รันนิ่งแมน (Running Man) ดำเนินรายการมาก็ครบจะ 9 ปีแล้ว นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2010 และก็ถึงเวลาที่โปรดิวเซอร์ จองชอลมิน (Jung Chul Min) จะได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวอดีตและความเป็นไปในอนาคตข้างหน้าของรายการนี้

จองชอลมินได้ทำงานอยู่กับรายการนี้มาเกือบ 6 ปี และรายการ Runnig Man เกือบจะสิ้นสุดภายในปี 2017 และเร็วๆนี้ทางรายการก็จะครบรอบ 9 ปีเต็ม ซึ่งจะเตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งใหญ่ในเดือนสิงหาคมนี้

ในงานแฟนมีตติ้งได้เตรียมกิจกรรมหลากหลายให้กับพูดที่มาร่วมงาน ทางโปรดิวเซอร์ถูกถามถึงสถานการณ์ของงานแฟนมีตติ้งเป็นอย่างไรบ้าง? “หลังจากที่พบได้วีดีโอคอลพูดคุยกับแฟนๆ ชาวเอเชียแถบตะวันออกเฉียงใต้ ก็พบว่าพวกเขาน่ารักมาก พวกเราได้ความรักมากมายจากแฟนๆ กลุ่มนี้ แต่ความจริงแล้วที่เกาหลีก็เป็นฐานแฟนคลับหลักของเรา และผมยังได้ปรึกษากับยูแจซอก (Yoo Jae Suk) แล้วว่าพวกเราจะเริ่มโปรเจกต์นี้เพื่อตอบแทนความรักของแฟนคลับทุกๆคน”

จองชอลมิน เพิ่มเติมอีกว่า เขารู้สึกประหลาดใจทุกครั้งเวลาไปถ่ายทำรายที่ต่างประเทศ เพราะมีแฟนๆ มารอรับที่สนามบินจำนวนมาก และยังมีคนขอลายเซ็นจากเขาด้วย เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อสำหรับรายการวาไรตี้ที่มีคนไปเฝ้ารอ พวกเรารู้สึกขอบคุณมากๆ เพราะสิ่งนี้ทำให้ Running Man อยู่มาจนถึงตอนนี้

นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงถึงพิธีกรสองคนที่เข้ามาในรายการ อย่างจอนโซมิน (Jun So Min) และ ยางเซชาน (Yang Se Chan ) ซึ่งทางโปรดิวเซอร์เล่าว่าเขาได้พบปะสองคนนี้ผ่านงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ที่อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้รับเล่น เขาจึงชวนสองคนนี้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

และแล้วสองคนนี้ก็ได้มาเป็นพิธีกรหลักของรายการ เพราะเคมีระหว่างนักแสดงคนอื่นๆ ของพวกเขานั้นดูน่าสนใจ ในตอนแรกเขากังวลว่าสองคนนี้จะทำได้ดีไหม แต่ผลออกมาก็น่าพอใจ และอีกวางซูเองก็ยังมีส่วนช่วยให้สองคนนี้เข้ามาทำรายการนี้ด้วย

จองชอลมิน ยังกล่าวถึงทั้งสองคนนี้อีกว่า จุนโซมิน เธอเป็นอีกคนที่ทำได้ดีและมีเสน่ห์เวลาออกรายการ ส่วนยังเชซันเป็นคนที่รักการแข่งขัน แต่เมื่อเกิดการแข่งขันเกิดขึ้นเขาก็จะมีน้ำใจและสุภาพ อีกทั้งยังเข้ากันได้ดีกับคนในทีม แม้ว่าบางคนจะคิดว่าเขาไม่ค่อยโดดเด่นเท่าจุนโซมิน แต่เขาก็ทำทุกอย่างออกมาได้ดีเวลาออกอากาศ

ส่วนคำถามที่ว่าจะเพิ่มสมาชิกอีกไหมนั้น ทางโปรดิวเซอร์เองก็ได้ตอบไปว่า “ตอนนี้ยังไม่มีแพลนที่จะเพิ่ม ก่อนอื่นพวกเราอยากสร้างผลงานดีๆ ให้กับผู้ชมให้ได้มากที่สุด”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X