ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เผยช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในสายงานอาชีพนี้
2019-07-17 09:29:28
Advertisement
คลิก!!!

ช่วงเวลาที่ยากลำบากของพิธีกรชื่อดังอย่าง ยูแจซอก

ในรายการ Yoo Quiz On The Block ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ได้ถูกถามคำถามจากนักเรียนชั้นประถมทั้งสองคน เป็นคำถามที่เกี่ยวกับความยากลำบากที่สุดตอนที่เขาทำงานในสายอาชีพนี้คืออะไร??

ยูแจซอกรู้สึกประหลาดใจกับคำถามนี้เป็นอย่างมาก ทำให้เขานึกถึงช่วงเวลาการทำงานใน 9 ปีแรกที่เขายังไม่มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง

“ฉันเคยมีจุดที่ยากลำบากในสายงานอาชีพนี้ ตอนที่ฉันเดบิวต์ครั้งแรก งานไปได้ไม่ดีนัก ฉันใช้เวลาเกือบ 9 ปีโดยที่ไม่มีงานอะไรทำเลย

มันมีเพลงเพลงหนึ่งชื่อเพลงว่า As You Say พูดถึงความกังวลที่ว่าคุณไม่รู้จะทำอะไรในวันพรุ่งนี้ อย่างพวกหนูเองรู้ว่าพรุ่งนี้จะต้องไปโรงเรียน แต่ฉันกลับไม่รู้จะทำอะไร

ฉันคิดว่านี่แหล่ะเป็นจุดที่ยากลำบากที่สุด” ยูแจซอก กล่าว

ยูแจซอก เป็นหนึ่งในบุคคลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในเกาหลี แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้คงไม่สดใสแน่นอน เขาเดบิวต์มาเกือบ 30 ปีแล้ว แต่เขาต้องเผชิญกับเส้นการเป็นนักแสดงตลก โดยรับบทบาทเล็กๆ ที่ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไรมาก

สุดท้ายหลังจากอุทิศตนให้กับการทำงานสายอาชีพนี้ เขาก็ประสบความสำเร็จ จากการที่ตัวเขาเองขยันหมั่นเพียร จนได้รับคำชื่นชมจากทุกคน

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X