อดีตเจ้าของแฟรนไชส์ร้านราเมง Aori เตรียมยื่นฟ้องซึงริ หลังจากธุรกิจเสียหายจากข่าว Burning Sun
2019-07-16 20:57:31
Advertisement
คลิก!!!

อดีตเจ้าของแฟรนไชส์ร้านราเมง Aori กำลังหาวิธีฟ้องร้องบริษัทแม่ของแบรนด์อย่าง Aori FNB และกำลังเตรียมฟ้องร้อง ซึงริ (Seungri) อดีตสมาชิกวง BIGBANG หลังธุรกิจขาดทุนอย่างหนักเพราะได้รับผลกระทบจากข่าวเสียหายของ Burning Sun

อดีตเจ้าของร้านแฟรนไชส์ร้านราเมง Aori 2 คน ได้ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวน 169,420,000 วอน (ประมาณ 4,446,000 บาท) ในข้อหาทำความเสียหายให้แก่ธุรกิจต่อ Aori FNB เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ศาลกลางกรุงโซล

ถึงแม้ว่าร้านราเมง Aori จะพยายามวางระยะห่างกับซึงริแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผลเพราะธุรกิจทรุดลงเป็นอย่างมาก เพราะยังไงก็เป็นธุรกิจที่เคยใช้ชื่อซึงริโปรโมทอยู่ดี หลังจากมีข่าวเรื่อง Burning Sun ร้านได้ปิดตัวลง 15 สาขา จากทั้งหมด 44 สาขา

ดูเหมือนว่าจะมีเจ้าของแฟรนไชส์อีกหลายแห่งเข้าร่วมการฟ้องร้องครั้งนี้ และกำลังเตรียมฟ้องร้องซึงริเช่นกัน สำหรับผลลัพธ์ของการฟ้องร้องเกี่ยวกับธุรกิจร้านราเมงนี้จะมีผลสอดคล้องกับคำตัดสินการฟ้องร้องทางแพ่งของซึงริที่เขามีส่วนกับคลับ Burning Sun

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X