ฮัมโซวอน ถูกชาวเน็ตวิจารณ์หลังจากเธอทำตัวไม่ให้เกียรติ จินฮัว สามีของตัวเอง
2019-07-16 17:39:18
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตยังคงไม่พอใจ และวิจารณ์ ฮัมโซวอน (Ham So Won) อย่างต่อเนื่อง หลังจากได้เห็นการกระทำของเธอที่ปฏิบัติต่อสามีอย่าง จินฮัว (Jin Hua)

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้รับความสนใจหลังจากแต่งงานกันแม้ว่าจะอายุห่างกันถึง 18 ปี ทั้งคู่ได้เป็นสมาชิกประจำของรายการ 'Flavor of Wife' ซึ่งเปิดเผยชีวิตการแต่งงานของงพวกเขา หลังจากชาวเน็ตได้ชมรายการดังกล่าว หลายคนกังวลเกี่ยวกับจินฮัว หลังจากในตอนล่าสุดเขาไปพบนักบำบัดเนื่องจากอาการซึมเศร้า หลายคนคิดว่าการที่ฮัมโซวอนมักจะตะคอกจินฮัวในรายการนั้นไม่เหมาะสม และจินฮัวเป็นสามีและพ่อของลูกที่อดทนมาก

ชาวเน็ตได้เข้าไปวิจารณ์การกระทำของฮัมโซวอน ใต้ภาพลูกสาวที่เธอโพสในอินสตราแกรมล่าสุด ภาพนั้นมีคำบรรยายติดแฮชแท็กว่า “เธอโตเร็วมาก”

ชาวเน็ตต่างเข้าไปบอกกับฮัมโซวอนว่า เธอควรทำดีกับจินฮัวให้มากกว่านี้:

“เธอทำเหมือนว่าเลี้ยงลูกอยู่คนเดียว แต่เธอไม่รู้หรอกว่าการเลี้ยงลูกคนเดียวมันเหนื่อยกว่านี้อีก อย่าทำกับสามีของคุณแบบนั้นเลย ในฐานะที่เป็นแม่และภรรยาเหมือนกัน ฉันเข้าใจว่าเป็นเรื่องยากสำหรับเขานะที่ต้องมาเลี้ยงเด็กในต่างประเทศ เขากำลังซึมเศร้าเพราะฉะนั้นเลิกด่าว่าเขาและให้เกียรติเขาเถอะ”

“ดีจัง ลูกหน้าเหมือนพ่อ”

“ชีวิตจินฮัวตอนนี้เหมือนกำลังชดใช้กรรมในชาติก่อนป่ะ?”

“ฮัมโซวอน ได้โปรดทำดีกับจินฮัวหน่อย เขาไม่ได้ขาดตกบกพร่องอะไรเลยนะ เขาคือสามีของคุณ ไม่ใชลูกชายของคุณนะ”

แล้วคุณล่ะมีความคิดเห็นต่อสถานการณ์นี้อย่างไร?

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X