คิมโกอึน และ จองแฮอิน กลับมาร่วมผลงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Tune in for Love
2019-07-16 12:01:12
Advertisement
คลิก!!!

สองนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Goblin กับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่

จองแฮอิน (Jung Hae In) และ คิมโกอึน (Kim Go Eun) ได้แชร์ความรู้สึก หลังพวกเขาได้กลับมาร่วมผลงานกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยผ่านผลงานซีรีส์เรื่อง Goblin

เมื่อปีที่ 2016-2017 ซีรีส์เรื่อง Goblin ทางช่อง tvN จองแฮอินรับบทเป็นนักเรียนวัยรุ่นแสดงร่วมกับคิมโกอึน ซึ่งเป็นบทบาทสั้นๆ ที่เขาเคยพบกัน จนในปี 2019 พวกเขาได้กลับมาแสดงร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง Turn in for Love

เมื่อถามถึงเหตุผลว่าทำไมทั้งสองคนถึงรับเล่นเรื่องนี้ ทางด้านจองแฮอินได้เผยว่า “เมื่อผมได้อ่านบทก็พบว่ามีหลายตอนที่มันมีหลากหลายอารมณ์เหมือนพบเคยผ่านเหตุการณ์เหล่านั้นมาแล้ว พบต้องการที่จะแสดงบทบาทนี้ และเป็นอีกครั้งที่ผมเองจะได้ร่วมแสดงกับคิมโกอึนด้วย นับว่าเป็นโปรเจกต์ที่ดีมากๆ”

ส่วนคิมโกอึนแชร์ว่าที่เธอตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้เพราะว่าเป็นผลงานการกำกับของ จองจีวู (Jung Ji Woo) และเธอยังเสริมว่า “เมื่อฉันอ่านบทเป็นครั้งแรก มันเต็มไปด้วยอารมณ์ที่สงบ หลายเหตุการณ์ล้วนอบอุ่นใจมากๆ”

เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมแสดงผลงานกันอีกครั้ง ทั้งคู่ต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกประหม่า และจำไม่ได้ว่าจะต้องพูดอะไรบ้าง

ทั้งนี้พวกเขายังได้พบกันเป็นครั้งแรกกับทางทีมผู้กำกับและนักแสดงผ่านทางวีดีโอคอล ซึ่งทั้งคู่ต่างไม่ได้เจอกันนานหลังจากที่เคยร่วมแสดงซีรีส์ด้วยกันไป

คิมโกอึนเผยว่า “ฉันรู้สึกดีใจที่จะได้ร่วมงานกันอีก เพราะว่าใน Goblin เราแสดงร่วมกันเพียงแค่นิดเดียว เป็นเวลานานมากกว่าเราจะได้มาแสดงร่วมกันอีกครั้ง”

และทั้งคู่ยังได้ตอบคำถามที่ว่าให้เลือกจุดเด่นของฝ่ายตรงข้ามมาว่าคืออะไร จองแฮอินเลือกดวงตาที่มีเสน่ห์ของคิมโกอึน ส่วนคิมโกอึนอธิบายว่ารอยยิ้มของแฮอินเป็นรอยยิ้มที่มูลค่ากว่า 10 ล้านดอลล่าร์

โดยภาพยนตร์เรื่อง Turn in for Love มีแพลนเข้าฉายในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ที่ประเทศเกาหลี

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X