คิมจงกุก ถึงกับไปต่อไม่ถูก เมื่อถูกเด็กถามว่า ‘ชอบพี่จีฮโยหรือเปล่าครับ?’
2019-07-15 20:08:25
Advertisement
คลิก!!!

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ถึงกับไปต่อไม่ถูกในตอนล่าสุดของรายการ My Ugly Duckling เมื่อถูกเด็กๆในรายการถามถึง ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เพื่อนร่วมรายการ Running Man ของเขา!

รายการ My Ugly Duckling ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ได้มีการถ่ายทำตอนที่คิมจงกุก และฮาฮา (Haha) ไปถ่ายรายการส่งเสริมการเรียนรู้ร่วมกันกับเด็กๆ และระหว่างรอถ่ายทำ คิมจงกุกได้เล่นกับเด็ก 2 คน ซึ่งจะเข้าร่วมการถ่ายทำกับเขาด้วย

เด็กชายทั้ง 2 คนถามคิมจงกุกเกี่ยวกับรายการ Running Man และหนึ่งในเด็กน้อยก็บอกเขาอย่างซื่อตรงและน่ารักว่า เขาอยากเจอ จีฮโยนูนา คิมจงกุกเลยบอกว่า “ได้เลย เดี๋ยวจะบอกให้จีฮโยมาในรายการนะ”

ทันใดนั้นเด็กชายอีกคนก็ทำเอาคิมจงกุกตอบไม่ถูกด้วยคำถาม “ชอบจีฮโยนูนาไหมครับ?” พี่เสือของเราชะงักไปนิดหน่อย ก่อนจะตอบว่า “ถามฉันเหรอ ฉันเหรอ” เด็กชายยังคงถามต่อ “ชอบเธอไหมครับ?”

เด็กๆต่างรอคำตอบจากคิมจงกุก ในขณะที่พี่เสือและทีมงานต่างหัวเราะให้กับคำถามนี้ ท้ายสุดแล้วคิมจงกุกก็ได้แต่ตอบเด็กๆแบบเลี่ยงๆไปว่า “ฉันจะบอกเธอให้มาในรายการด้วยแล้วกันนะ”

ที่มา https://news.nate.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X