5 คนดังที่ชาวเกาหลีอยากชวนมากินไก่ตุ๋นโสมด้วยกันในวันโชบก (Chobok Day)
2019-07-13 09:18:48
Advertisement
คลิก!!!

บริษัทการศึกษา Seven Edu ได้เปิดเผยรายชื่อ 5 คนดังที่ชาวเกาหลีอยากชวนมากินไก่ตุ๋นโสมด้วยกันมากที่สุดในวันโชบก (Chobok day)

ไก่ตุ๋นโสม (Samgyetang) เป็นเมนูที่นำไก่มายัดใส่ด้วยข้าว, กระเทียม, พุทรา และ โสม นิยมทานกันในวันโชบก หรือ 1 ใน 3 วันที่ร้อนที่สุดในฤดูร้อนของเกาหลี เชื่อว่าการได้กินไก่ตุ๋มโสมในวันนี้จะช่วยบำรุงสุขภาพ

Seven Edu ได้ทำการสำรวจกลุ่มตัวอย่างจำนวน 1,185 คน ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน – 10 กรกฎาคม เพื่อสอบถามชาวเน็ตว่าคนดังคนใดที่พวกเขาอยากชวนมากินไก่ตุ๋นโสมด้วยกันในวันโชบก และนี่คือรายชื่อคนดังที่ได้รับการโหวตมากที่สุด 5 อันดับแรก!

5. ชเวบูลอม (Choi Bool Am) ได้รับไป 73 คะแนน

ภาพลักษณ์คุณปู่ใจดี ทำให้นักแสดงชเวบูลอมคว้าอันดับ 5 ในการสำรวจครั้งนี้!

4. แบคจองวอน (Baek Jong Won) ได้รับไป 167 คะแนน

เขาเป็นเชฟที่มีชื่อเสียงอีกคนหนึ่ง ไม่แปลกใจว่าทำไมหลายคนถึงอยากกินไก่ตุ๋มโสมกับเขา เพราะฝีมือการทำอาหารของเขาต้องยอดเยี่ยมแน่นอน หรือถ้าเขาไม่ลงมือทำเอง เขาก็ต้องรู้จักร้านอาหารอร่อยๆหลายร้านแน่ๆ

3. จีมิน (Jimin) วง BTS ได้รับไป 180 คะแนน

ไม่ต้องมีเหตุผลมาอธิบายว่าทำไมถึงต้องเป็นจีมิน ก็เพราะเขาคือจีมิน! ยังไงล่ะ

2. กงยู (Gong Yoo) ได้รับไป 229 คะแนน

กงยูอยู่ในอันดับ 2 สำหรับคนดังที่ชาวเน็ตอยากกินไก่ตุ๋นโสมด้วยในวันโชบก จินตนาการว่ากำลังซดน้ำซุปโดยมีเขานั่งอยู่ตรงหน้าซิ? ไก่ตุ๋มโสมบำรุงสุขภาพกาย แต่กงยูบำรุงสุขภาพใจโดยแท้!

1. พัคโบกอม (Park Bo Gum) ได้รับไป 400 คะแนน

พัคโบกอมกวาดคะแนนไปทั้งหมด 400 คะแนน คิดเป็น 33.8% ของผู้ร่วมโหวตทั้งหมด

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X