7 ไอดอลเคป็อปที่หลายคนรู้แล้วว่าพวกเขาชอบทำความสะอาดมาก
2019-07-12 17:13:58
Advertisement
Pyramid Game

ไอดอลหลายคนเมื่อมีเวลาว่าง พวกเขาก็มักจะไปทำกิจกกรรมอย่างอื่นที่อยากทำ เช่นเล่นเกม, ดูหนัง, อ่านหนังสือ และอีกมากมาย แต่ก็มีบางคนที่ว่างเมื่อไหร่ ก็ต้องทำความสะอาด! คุณอ่านไม่ผิดหรอก ไอดอลเหล่านี้ชอบทำงานบ้านกันล่ะ!

และนี่ 7 ไอดอลที่เหมาะอย่างยิ่งกับตำแหน่ง พ่อบ้าน-แม่บ้าน แฟนคลับคนใดอยากได้มาจัดบ้านของตัวเองบ้าง?

1. ซิ่วหมิน (Xiumin) – EXO

เราจะได้เห็นความพ่อบ้านของซิ่วหมินในรายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets และ EXO’s Heart 4 U ไม่ว่าจะเก็บเตียง, ซักผ้า หรือล้างจาน ซิ่วหมินก็ทำแบบไม่อิดออด เพราะว่าการปล่อยให้รกทำให้เขาหงุดหงิดมากกว่า เขาจะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย จะได้มามาหงุดหงิดเพราะรกสายตา

2. มินฮยอน (Minhyun) - NU’EST

มินฮยอนทำความสะอาดไปทั่วในรายการ Wanna One Go: Zero Base ถึงแม้สมาชิกคนอื่นอยากให้เขาพักบ้างในวันหยุดก็ตาม แต่มินฮยอนก็ไม่ฟังคนอื่นแต่อย่างใด เขาถึงขนาดโชว์ที่ดูดฝุ่นตัวโปรด เขามีความสุขกับการทำให้ทุกที่สะอาดเอี่ยมอ่อง

3. แทยง (Taeyong) -NCT

แทยงพูดถึงความรักในการทำความสะอาดของเขาหลายครั้ง ตัวอย่างนิสัยรักความสะอาดของเขาได้แก่ จัดระเบียบหอพักแทบทุกวัน เช็ดทุกสิ่งให้สะอาดอยู่ตลอด จนเมื่อถามว่าใครเจ้าระเบียบที่สุด สมาชิกทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ก็ลีดเดอร์คนนี้นี่ล่ะ!

4. จองยอน (Jeongyeon) – TWICE

จองยอนคือคนที่สมาชิกเลือกให้เป็นเจ้าแม่แห่งความสะอาดของวง เธอเป็นคนดูแลหอพักให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ถึงขั้นเรียกประชุมถ้าหอรกเกินไป อีกหนึ่งความลับของจองยอนก็คือ ถ้าเธอรู้สึกหงุดหงิด หรือไม่สบายใจ เธอจะเอาเครื่องดูดฝุ่นมาทำความสะอาดบ้านซ้ำแล้วซ้ำอีก

5. กีฮยอน (Kihyun) - MONSTA X

กีฮยอนเป็นไอดอลอีกคนที่รักความสะอาดมาก มินฮยอกเคยถ่ายวิดีโอขณะที่เขาทำความสะอาดช่องใส่ของในตู้เย็นทันทีที่กลับมาบ้านหลังจากงานประกาศรางวัล Mnet Asian Music Awards เมื่อปี 2017 เขาตรงไปขัดตู้เย็นก่อนจะเปลี่ยนชุดด้วยซ้ำ เขาไม่รู้ตัวว่าถูกแอบถ่ายจนกระทั่งมีแฟนคลับถามเขาหลังจากนั้นในงานแฟนไซน์ของ MONSTA X

6. มินกยู (Mingyu) – SEVENTEEN

แฟนคลับตั้งฉายาให้เขาว่า แม่บ้านมินกยู เพราะเขาทำงานบ้านได้ดีมาก มองปั๊บก็รู้ปุ๊บว่าเขาต้องเป็นพ่อบ้านที่ดีแน่ๆ! การันตีด้วยการที่เขาสามารถดูแลความเรียบร้อยของหอพักท่ามกลางสมาชิกอีก 12 คนได้!

7. คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) – CNBLUE

อีกหนึ่งสามีผู้มีคุณสมบัติจัดการงานบ้านในอุดมคติ เขาคือ มือกลองแห่งวง CNBLUE เราจะเห็นความพิถีพิถันของเขาในรายการ I Live Alone

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X