คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) เข้าร่วมการไต่สวนที่ศาลในข้อหาข่มขืน ก่อนที่จะมีการออกหมายจับ!
2019-07-12 15:54:16
Advertisement
คลิก!!!

Update

ศาลพิจารณาออกหมายจับ สำหรับนักแสดงคังจีฮวาน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนในข้อหาข่มขืน

ช่วงเย็นของวันนี้ (12 กรกฎาคม) ผู้พิพากษาฮันซองจิน (Han Sung Jin) จากศาลแขวงซูวอน พิจารณาออกหมายจับโดยอ้างว่า “มีความเสี่ยงต่อการถูกทำลายหลักฐาน”

----------------------------------------------

นักแสดงคังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ซึ่งถูกกล่าวหาว่าข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ เข้าร่วมการไต่สวนที่ศาล หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบันดัง ในเมืองซองนัม จังหวัดคยองกี ได้ยื่นคำร้องเพื่อขอหมายจับกุม

ช่วงเช้าของวันนี้ คังจีฮวาน ถูกพาออกจากสถานีตำรวจ เพื่อเข้าร่วมการพิจารณาคดี ซึ่งจะมีขึ้นในเวลา 11.00 น. (เวลาเกาหลี) นักแสดงหนุ่มสวมหน้ากากและหมวกสีดำ เพื่อปิดบังใบหน้า มือทั้งสองข้างถูกสวมกุญแจมือและมีถุงผ้าปิดบังเอาไว้ เขาไม่ได้ตอบคำถามใด ๆ กับสื่อ พร้อมกับเดินไปขึ้นรถที่เตรียมไว้เพื่อไปยังศาลแขวงซูวอน

มีรายงานว่า คังจีฮวานได้กล่าวสรุปในตอนท้ายว่า “สิ่งที่ผมรู้คือ มีความคิดเห็นที่ไม่ดีเกี่ยวกับเหยื่อเกิดขึ้น สำหรับสิ่งนั้นผมขอโทษ ผมจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับการสอบสวนครับ”

คังจีฮวาน จะถูกควบคุมตัวที่สถานีตำรวจบันดัง จนกว่าศาลจะตัดสินตามคำร้องขอหมายจับของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งการตัดสินจะมีขึ้นในช่วงเย็นของวันนี้ (12 กรกฎาคม)

หลังจากที่คังจีฮวานถูกจับกุม ต้นสังกัดของเขา Huayi Brothers Korea ออกมาประกาศว่า จะให้ความร่วมมือกับการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมยกเลิกกิจกรรมที่กำหนดไว้ของเขาทั้งหมด ซึ่งรวมถึงละครที่กำลังออกอากาศเรื่อง “Joseon Survival” ด้วย ซึ่งบริษัทผู้ผลิตกำลังมองหานักแสดงที่จะมาแทนที่เขา และในสัปดาห์นี้จะไม่มีการออกอากาศ

ที่มา https://news.nate.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X