หญิงสาวที่เป็นเหยื่อในคดีคลับ Burning Sun เดินทางมาประเทศไทย เพื่อแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับชายชาวไทยที่ข่มขืนเธอ!
2019-07-12 09:39:19
Advertisement
คลิก!!!

หญิงสาวชาวเกาหลี ที่ตกเป็นเหยื่อในคดีคลับ Burning Sun เดินทางมาประเทศไทย และเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับชายชาวไทยที่เป็นผู้ก่อเหตุมอมยาและข่มขืนเธอ!

หญิงสาวชาวเกาหลี (ต่อไปนี้จะเรียกว่า A) อายุ 27 ปี เดินทางมาประเทศไทย และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยืนยันว่าเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น

นางสาว A กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุเธอไปที่คลับ Burning Sun และมีคนที่รู้จักได้แนะนำให้เธอรู้จักกับชายชาวไทยคนดังกล่าว (ต่อไปนี้จะเรียกว่า B) เธอกล่าวต่อว่า เธอไม่ค่อยได้สนใจเขาเท่าไหร่นักเพราะอยู่คนละโต๊ะกัน และต่อมาเขาได้นำเครื่องดื่มมาให้กับเธอ เธอดื่มไป 3 แก้ว หลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย

นางสาว A กล่าวต่อว่า เธอรู้สึกตัวอีกทีในตอนเช้า และพบว่าตัวเองนอนอยู่ในโรงแรม และนาย B กำลังจ้องมองเธออยู่ เขาเข้ามาบีบคอ และปิดปากเธอ ก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศกับเธอ ซึ่งเธอคิดว่ามันไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำ เขาคงล่วงละเมิดเธอตั้งแต่ตอนที่เธอไม่รู้สึกตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว

นางสาว A กล่าวว่า ทั้งหมดที่เธอพูดเป็นความจริง พร้อมกับนำหลักฐานที่แสดงผลการตรวจร่างกายว่าเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศ และถูกทำร้ายร่างกาย เธอมีรอยเขียวช้ำรอบ ๆ คอ และกระดูกซี่โครงซ้ายหัก เธอมอบผลการตรวจคราบอสุจิภายในช่องคลอดที่มีดีเอ็นเอตรงกับของนาย B ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย เธอบอกว่าได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกาหลีแล้ว และขณะนี้อัยการได้ส่งสำนวนฟ้องไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสากล เพื่อออกหมายจับนาย B ต่อไป

นางสาว A กล่าวต่อว่า เธอคิดว่าในแก้วเครื่องดื่มที่นาย B นำมาให้เธอดื่มนั้น มียาเสพติดประเภท GHB หรือที่รู้จักกันในนาม "ยาเสียสาว" ซึ่งขณะนี้กำลังระบาดอยู่ในเกาหลี แต่ภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าเธอเดินเข้าโรงแรมไปกับนาย B แบบปกติ แต่เธอยืนยันว่าจำอะไรไม่ได้เลย อีกทั้งพนักงานของคลับยังบอกว่า แก้วและเครื่องดื่มที่เธอดื่มไม่มีอยู่ในร้าน ลูกค้าได้เตรียมมาเอง

สุดท้ายเธอหวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจของไทยจะติดตามตัวนาย B ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีให้ได้ ถึงแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจสากลจะกำลังติดตามตัวนาย B อยู่แล้วก็ตาม

เรียบเรียงโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X