คูฮเยซอน เปิดเผยการใช้ชีวิตร่วมกันกับ อันแจฮยอน รวมถึงข้อดีข้อเสียของการแต่งงาน
2019-07-11 09:02:00
Advertisement
คลิก!!!

คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) ได้พูดคุยเรื่องชีวิตการแต่งงานของเธอกับสามี อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ในบทสัมภาษณ์ล่าสุด

วันที่ 10 กรกฎาคม คูฮเยซอนได้ออกมาพูดคุยกับนักข่าว ถึงนิยายเรื่องใหม่ของเธอ “Tears are Heart-Shaped” เธอบอกว่า “นิยายเรื่องนี้เกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์ เป็นเรื่องแรกนับจากเรื่องรักครั้งแรกของฉันเมื่อปี 2009 ฉันเขียนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตัวเองลงไปเยอะมาก”

เมื่อถามว่าเธอเคยอยากเขียนนิยายเกี่ยวกับการออกเดทและแต่งงานของตัวเองกับอันแจฮยอนหรือไม่ คูฮเยซอนบอกว่า “จริงๆแล้วในรายการ Newlywed Diary ก็จะเห็นไปเยอะแล้วนะคะ ตอนนั้นเราได้โชว์ความสัมพันธ์ในฐานะคู่แต่งงานใหม่ ในรายการฉันว่าเราได้เปิดเผยเรื่องราวของเราค่อนข้างเยอะเหมือนกัน บางเรื่องเราไม่ทันรู้ตัวด้วยซ้ำค่ะ”เธอยิ้มและพูดต่อ “ฉันไม่รู้อนาคตเหมือนกัน แต่ฉันอาจจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ถ้ามีสิ่งที่ทำให้ฉันอยากเขียนนะคะ อาจจะอีก10 ปีข้างหน้า ฉันจะเก็บมันเอาไว้ในใจจนกว่าจะถึงเวลานั้น” เธอพูดติดตลก “จริงๆแล้วฉันคิดว่า เป็นเรื่องยากสำหรับคนอื่นมากเลยค่ะที่จะมาใช้ชีวิตร่วมกับคนแบบฉัน ฉันขอบคุณเขาตลอดที่ยังมีชีวิตอยู่”

คูฮเยซอนได้พูดถึงความแตกต่างของการเดทและการแต่งงาน เธอหัวเราะและบอกว่า “ข้อดีคือ ที่บ้านของคุณจะมีอีกคนหนึ่งอยู่ค่ะ ส่วนข้อเสียก็คือ ที่บ้านของคุณจะมีอีกคนอยู่ค่ะ คือการออกเดทเนี่ย เราออกไปด้วยกัน แต่สุดท้ายก็แยกกันกลับบ้านตัวเอง แต่ถ้าคุณแต่งงานกันแล้ว คุณก็จะอยู่บ้านเดียวกัน”

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X