ฮวาซา (Hwasa) อัปเดทชีวิตเรื่องผลงานงานเดี่ยว, เดท และอื่นๆ
2019-07-10 14:45:22
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลสาววง MAMAMOO อัปเดทชีวิตส่วนตัวล่าสุด

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม นักร้องสาว ฮวาซา (Hwasa) วง MAMAMOO ได้ไปเป็นดีเจรับเชิญพิเศษในรายการ Cultwo Show” ทางช่อง SBS

ดีเจ คิมแทคยุน (Kim Tae Kyun) เริ่มต้นรายการด้วยการพูดคุยถึงช่วงเวลาที่ฮวาซาได้ไปออกรายการ I Live Alone ของทางช่อง MBC ว่าเธอในรายการได้แสดงตัวตนตอนกินเนื้อย่าง และยังดูชิลๆ ไร้ความกังวลใดใด ทางด้านนักร้องสาวได้ตอบกลับไปว่า “จริงๆ แล้วในชีวิตฉันค่อนค่างเป็นคนที่ดูเงียบขรึม และอย่างตอนนี้ฉันรู้สึกเสียงของฉันเบาลงไปมาก ฉันต้องทำให้เสียงดังขึ้นเพื่อการเป็นดีเจวันนี้แล้ว”

ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ฮวาซาได้ออกผลงานเดียวเพลงแรก ในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งเธอได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่าจะทำงานให้หนักมากขึ้น เพื่อเตรียมโปรโมตผลงานเดี่ยวหลังปล่อยแทร็ก Twit ออกไป

ทั้งนี้เธอยังได้เผยมุมการเดทสุดโรแมนติกว่า “เมื่อฉันได้เดทกับใครสักคน ฉันคงทุ่มเทความรู้สึกไปอย่างเต็มที่ และอีกอย่างฉันเล่นตัวไม่เป็นด้วย”

และในวง MAMAMOO ฉันจะดูแปลกที่สุด หลายคนคิดว่าฉันเป็นคนต่างชาติ และมักจะถามทางฉันเป็นภาษาต่างประเทศ แต่มันติดปัญหาตรงที่ฉันไม่รู้วิธีการพูดภาษาอังกฤษ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X