8 เกิร์ลกรุ๊ปกับท่าเต้น Cover เพลงวงบอยแบนด์ สุดร้อนแรงไม่แพ้วงไอดอลชาย
2019-07-10 12:13:51
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเหล่าเกิร์ลกรุ๊ป cover เพลงของวงไอดอลชาย

หลายครั้งที่เราได้เห็นเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปหลายวงมาเต้น Cover เพลงวงไอดอลชายหลากหลายเพลง ซึ่งท่าเต้นก็มีความร้อนแรง และมีพลังไม่แพ้วงต้นฉบับ วันนี้เรารวบรวมมาให้แล้วว่าวงไหนบ้างคือที่สุดของการเต้นเพลง Cover เหล่านี้

1.LOONA

ราชินีแห่งการเต้นเพลง Cover นับตั้งแต่พวกเธอเต้น Cover เพลง Fire ของวง BTS และ Cherry Bomb ของวง NCT 127 นับว่าเป็นที่จับตามองของเหล่าแฟนคลับ ด้วยท่าเต้นที่ดูสวยงามแต่ทรงพลัง รวมไปถึงพวกเธอเต้นได้สมูทแบบไม่มีติดขัด แม้ว่าท่าเต้นจะยากแค่ไหน

2.(G)I-DLE

เกิร์ลกรุ๊ปอีกวงที่ไม่ว่าจะ Cover เพลงไหนก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ครั้งที่น่าจดจำที่สุดก็คงจะเป็นการเต้นเพลง Cover เพลง FAKE LOVE ของวง BTS ที่นิวยอร์คซิตี้ เมื่อปี 2018 พวกเธอได้โชว์ผลงานการจัตุรัสวอชิงตันกันเลยทีเดียว ช็อตที่พลาดไม่ได้คงจะเป็น มิยอน (Miyeon) และ มินนี่ (Minnie) ที่โคฟเวอร์เป็นจิน (Jin) และ จองกุก (Jungkook)

3.IZ*ONE

ในช่วง Random เพลงเต้นของรายการ Idol Room เหล่าเมมเบอร์สาวได้เต้นเพลง Cover หลายเพลงทั้งวง Twice หรือแม้แต่ แทมิน (Taemin) พวกเธอก็เต้นกันเกือบหมด โดยเฉพาะสองสาว ชอยเยนา (Choi Ye Na) และลีแชยอน (Lee Chae Yeon) ได้โชว์ความสามารถในเพลง Call Me Baby ของวง EXO สกิลการเต้นทำเอาเมมเบอร์หลายคนเป็นต้องอึ้ง

โชว์ cover เริ่มที่นาทีที่ 4:50

4.fromis_9 (feat.LOONA)

เมื่อปี 2018 เดือนพฤศจิกายน ในรายการ Idol Room มีวงเกิร์ลกรุ๊ปทั้ง 2 วงได้มาประชันแดนซ์โคฟเวอร์กัน ระหว่างวง fromis_9 และ LOONA ซึ่ง fromis_9 โชว์ cover เพลง Thank You ของวง SEVENTEEN ส่วน LOONA ได้ cover เพลง I Need U ของวง BTS ทั้งสองต่างโชว์พลังกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

โชว์ cover เริ่มที่นาทีที่ 46:03

5.Weki Meki

อีกวงหนึ่งที่พลาดไม่ได้กับวงเกิร์ลกรุ๊ป Weki Meki โดยเฉพาะสาวเมนแดนเซอร์อย่าง ยูจอง (Yoojung) ซึ่งพวกเธอได้โชว์ cover ไม่ว่าจะเป็นเพลง Love Shot ของวง EXO, IDOL และ DNA ของวง BTS และ BOSS ของวง NCT U บวกกับเพลงอื่นๆอีกเพียบ

6.WJSN

หลังจากที่พวกเธอได้โชว์ cover เพลง Love Shot ด้วยสกิลการเต้นที่ร้อนแรงและสมูทแบบไร้ที่ติ กลายเป็นวีดีโอ cover ที่มาแรงในตอนนั้นเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะดายอน (Dayeon) กับช็อตท่าเต้นเด็ดในตอนท้าย

7.Apink

สาวๆ วง Apink ได้โชว์สกิลการเต้น Cover ไม่ว่าจะเป็นเพลง Fire ของวง BTS, Bang Bang Bang ของวง BigBang โดยโชว์นี้เต็มไปด้วยท่าเต้นที่ดูสมูท สมจริงและยังมีท่าเต้นฟรีสไตล์เข้ามาเสริม ซึ่งโชว์นี้พวกเธอได้ไปเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในงานอีเว้นต์ช่วงสิ้นปีที่ผ่านมาด้วย

8.Twice

เมมเบอร์ Twice เคยโชว์เพลง Cover Overdose ของวง EXO ด้วย โชว์นี้มีทั้งโชว์สกิลการแร็ฟ หรือแม้แต่การเต้นที่ออกมาได้เพอร์เฟกต์ไร้ที่ติ จนหลายคนอยากได้โชว์การซ้อมนี้ในเวอร์ชั่นห้องอัดกัน

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X