4 แสนบาท!...คือราคาชุดที่ท็อป (T.O.P) ใส่ในวันสุดท้ายก่อนออกจากกรม หล่อและรวยมากไหมล่ะ!
2019-07-10 12:05:27
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตได้ให้ความสนใจกับชุดที่ ท็อป (T.O.P) วง BIGBANG ใส่ในวันสุดท้ายก่อนออกจากกรม เพราะราคาแพงไม่แพ้ความหล่อของพี่ท็อปของ VIP เลยเชียวล่ะ!

ท็อปปลดประจำการเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และวันนั้นเขาทำให้ทุกคนแปลกใจเพราะตอนเข้าไปทำงานท็อปใส่เสื้อคลุมเป็นแจ็คเก็ตกันลมทั้งที่อากาศไม่ได้หนาว

แจ็คเก็ตดำตัวนี้เป็นของแบรนด์ Burberry ซึ่งมีราคาอยู่ที่ประมาณ 3 ล้านวอน (ประมาณ 78,000 บาท) และเสื้อตัวนี้ได้รับความนิยมจากแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก

หลังจากนั้นตอนกลับบ้าน ท็อปได้เปลี่ยนชุด แฟนคลับลงความเห็นกันว่าเสื้อสูท เสื้อเชิ้ต และกางเกงของเขาน่าจะมาจากแบรนด์ Gucci และ Haider Ackerman

กูรูแฟชั่นของเกาหลีให้ข้อมูลว่า สูท Gucci ตัวที่เขาใส่น่าจะมีราคาอยู่ที่ 2.7 ล้านวอน (ประมาณ 70,000 บาท) ส่วนเสื้อเชิ้ตของ Haider Ackerman ราคา 800,000 วอน (ประมาณ 20,000 บาท) ส่วนนาฬิกา Rolex ที่เขาใส่ในวันนั้นมีราคาประมาณ 12 ล้านวอน (ประมาณ 312,000 บาท)

รวมราคาทั้งหมดทั้งสิ้นกับลุคที่ท็อปใส่ไปเจอแฟนคลับจะอยู่ที่ 15.5 ล้านวอน (ประมาณ 400,000 บาท)

แค่เห็นภาพก็รับรู้ได้ว่าท็อปดีใจที่ได้พบกับแฟนคลับไม่ต่างจากแฟนคลับที่มาเฝ้ารอเขา ท็อปได้โพสภาพแรกในอินสตราแกรมครั้งแรกหลังจากออกจากกรม เป็นคำขอบคุณของเขาถึงแฟนคลับ

ถึงแม้ผมจะไม่ภูมิใจในตัวเอง แต่ผมอยากจะบอกแฟนคลับทุกคน คนที่ใช้ความพยายามในการแบ่งปันช่วงเวลาเหล่านี้กับผมว่า ผมจะจดจำสิ่งที่เคยทำผิดและชดใช้ในสิ่งที่ผมเคยทำให้คุณเจ็บปวดและผิดหวัง

ขอบคุณอีกครั้งครับ

จนกว่าผมจะได้พบคุณอีก...รัก T.O.P.

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X