เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมชายชาวเกาหลี ที่ถูกกล่าวหาว่าทุบตีภรรยาชาวเวียดนามแล้ว
2019-07-08 10:22:46
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า พวกเขาได้เข้าจับกุมชายชาวเกาหลีใต้ อายุ 36 ปี เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม เนื่องจากต้องสงสัยว่าทำร้ายร่างกายภรรยา และลูกชายวัยหัดเดินของพวกเขา

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ชายผู้นี้ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายภรรยา อายุ 30 ปี เป็นเวลานานกว่า 3 ชั่วโมงต่อหน้าลูกของเธอ เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม เวลาประมาณ 21.00 น. ผู้เสียหายเดินทางมาเกาหลีในฐานะภรรยาของเขา

จากคลิปวิดีโอที่หญิงสาวถูกทำร้ายร่างกาย เหตุการณ์ได้เกิดขึ้นที่บ้านของทั้งคู่ที่ Yeongam กรุงโซล เกาหลีใต้ วีดีโอได้ถูกโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ภาพที่ปรากฎในวิดีโอแสดงให้เห็นว่าชายชาวเกาหลี กำลังทุบตีภรรยาและมีลูกชายวัยหัดเดิน กำลังร้องไห้อยู่ข้าง ๆ เธอ

“ฉันไม่ได้บอกเธอเหรอ ว่าเธอไม่ได้อยู่ในเวียดนามแล้ว?” ชายคนนั้นตะโกนในวิดีโอ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ Yeongam กล่าวว่าหญิงชาวเวียดนามและลูกของเธอ ถูกย้ายไปสถานที่พักพิงสำหรับผู้หญิงที่อยู่ในพื้นที่ เพื่อรับการดูแลและปกป้อง

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวต่อว่า เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม เวลา 8:07 น. เพื่อนของหญิงชาวเวียดนามเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เธอพูดภาษาเกาหลีได้คล่องแคล่ว เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบที่อยู่ของผู้ต้องสงสัย และเข้าจับกุมเขา เมือวันที่ 6 กรกฎาคม เวลาประมาณ 17.00 น

จากเหตุการณ์นี้หญิงชาวเวียดนามต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเพราะกระดูกซี่โครงหัก ศูนย์สิทธิมนุษยชนผู้อพยพสตรีแห่งประเทศเกาหลีกำลังดูแลผู้เสียหายอยู่ในขณะนี้

และจากการสืบสวนชายชาวเกาหลีบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “ตอนที่เกิดเหตุการณ์นี้ เขาเมาและไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป”

เจ้าหน้าที่ของสหภาพสตรีเวียดนามในเกาหลีใต้กล่าวว่า “ผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับความรุนแรงในครอบครัวต่อสตรีผู้อพยพในเกาหลีไม่ค่อยได้รับโทษ” ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม “ผู้เสียหายจากการถูกทารุณกรรมโดยคู่สมรสถึงมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เราหวังว่ากฎหมายที่นี่จะลงโทษสามีที่ทำร้ายภรรยา ให้พวกเขาต้องได้รับโทษอย่างเหมาะสม”

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X