ชมแฟชั่นลุคคูลๆ ของเหล่าเด็กฝึกทีม MOVE ในรายการ Produce X 101
2019-07-02 15:51:22
Advertisement
Pyramid Game

แฟชั่นของเหล่าเด็กฝึกหัดทีม MOVE

ในตอนล่าสุดของรายการ Produce X 101 ของ Mnet ได้ถึงรอบ Concept กันแล้ว ซึ่งเด็กฝึกหัดหลายคนได้เตรียมตัวเพื่อแสดงในรอบนี้

และผู้ชมหลายคนได้โฟกัสไปที่ทีมเพลง MOVE ซึ่งเป็นเพลงที่ ZICO แต่งขึ้น สมาชิกในทีมประกอบไปด้วย อีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk) จาก Top Media, ชเว บยองชาน (Choi ByungChan) จาก Plan A, โช ซึงยอน (Cho SeungYeon) จาก Yuehua, คิมฮยอนบิน (Kim HyunBin) จาก Music Works, คิม กุกฮอน (Kim KookHeon) และ อีฮันกยอล (Lee HanGyul) จาก MBK

และเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา เหล่าเด็กฝึกได้อัดรายการในรอบ Concept และได้เดิยออกมาโชว์ตัวระหว่างเข้าไปอัดรายการด้วย ซึ่งทีม MOVE ก็ได้โชว์ภาพลักษณ์และแฟชั่นทำเอาแฟนคลับแคปเจอร์ภาพแทบไม่ทัน

ชเว บยองชาน (Choi ByungChan)

หลายคนรู้สึกประหลาดใจกับทรงผมของเขา ที่เสยผมขึ้นแบบ Wet Look ทั้งนี้เขายังส่งยิ้มหวานโชว์ลักยิ้มให้กับเหล่าแฟนคลับด้วย

โช ซึงยอน (Cho SeungYeon)

โช ซึงยอนได้เป็นเซนเตอร์ในเพลง MOVE ทุกคนต่างทึ่งในแฟชั่นการแต่งตัวของเขาที่ผ่านมา ทันทีที่เข้าลงจากรถ เขาได้โชว์สไตล์การแต่งตัวกับเสื้อเชิ้ตดำ และสร้อยคอเหล็กสุดคูล

คิมฮยอนบิน (Kim HyunBin)

ก่อนหน้านี้คิมฮยอนบิน กังวลหลังจากต้องรับหน้าที่เป็นตำแหน่งเมน แร็ปเปอร์ แต่ด้วยความทะเยอทะยานของเขาเอง ทำให้เหล่าแฟนคลับมั่นใจว่าเขาต้องแสดงบนเวทีได้ออกมาดีแน่นอน คิมฮยอนบินปรากฏตัวในลุคน่ารักสดใส มาในผมโทนสีน้ำตาลส้ม ทำให้แฟนคลับว้าวในสีผมใหม่ของเขา

คิม กุกฮอน (Kim KookHeon)

คิม กุกฮอนไม่ได้เซ็ทผมเหมือนกับคนอื่นๆ แต่เขาก็ยังดูดีไม่แพ้เด็กฝึกคนอื่นๆ ในทีม MOVE เพราะเขาดูดีทั้งในจอและนอกจอ

อีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk)

อีจินฮยอก เปลี่ยนสีผมโทนสีใหม่ไปเลย มาในโทนสีเทาหม่น ทุกคนต่างรักในสไตล์ใหม่ของเขามาก เพราะลุคดูรวมๆ แล้วเหมือนแวมไพร์หนุ่มเลย

อีฮันกยอล (Lee HanGyul)

เป็นอีกเด็กฝึกอีกคนที่เหล่าแฟนคลับบอกว่าเขาดูแก่กว่าอายุจริงๆ แต่นั่นไม่ใช่ข้อเสีย แต่กลายเป็นเสน่ห์ที่น่าจับตามอง และเขายังดูมีลุคแฟชั่นสไตล์ที่ดูไม่เหมือนใครด้วย

ร่วมติดตามรายการตอนล่าสุดได้ในวันที่ 5 กรกฎาคม เวลา 11.00 ตามเวลาเกาหลี

ที่มา https://www.kpopmap.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X