ข่าวรายงานว่า ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย มีสินทรัพย์สุทธิรวมกันมูลค่ามากกว่า 100 พันล้านวอน
2019-07-01 17:10:21
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากข่าวการหย่าร้างสะเทือนวงการเมื่อสัปดาห์ก่อนของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ตอนนี้หลายคนเริ่มหันมาสนใจประเด็นสินสมรสที่พวกเขาต้องแบ่งกัน ซึ่งมีรายงานว่ารวมแล้วมีมูลค่ามากกว่า 100 พันล้านวอน (ประมาณ 2,000 ล้านบาท)

นักแสดงทั้ง 2 คนไม่จำเป็นต้องพิจารณาเรื่องการเลี้ยงดูบุตร เรื่องเดียวที่ต้องตกลงกันน่าจะเป็นเรื่องการแบ่งสินสมรสจำนวนมากนี้ ข่าวช่อง Channel A ได้รายงานว่า

“การที่พวกเขาเลือกที่จะยืนเรื่องให้ศาลไกล่เกลี่ยการหย่าร้าง แทนที่จะเป็นการยื่นขอหย่าร้างโดยยินยอมทั้ง 2 ฝ่ายต่อศาล นั่นหมายความว่าพวกเขาไม่สามารถตกลงรายละเอียดบางอย่างกันได้”

หนังสือพิมพ์ Maeil Business Newspaper ได้รายงานสถานะสินทรัพย์ส่วนบุคคลของ ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโยไว้ดังนี้:

ซงจุงกิ มีสินทรัพย์ส่วนบุคคลเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงก่อนแต่งงานกับซงฮเยคโยแค่ไม่นานเท่านั้น เฉพาะรายได้จากการถ่ายทำโฆษณา ก็ได้ไปกว่า 40 พันล้านวอน (ประมาณ 1 พันล้านบาท) นอกจากนี้เขายังได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ไว้จำนวนมากจากเงินที่เขาได้นับตั้งแต่เดบิวส์ในวงการบันเทิง

1.เขาได้ซื้อวิลล่าในหมู่บ้าน Seorae อำเภอ Seocho มูลค่า 2.5 พันล้านวอน (ประมาณ 66 ล้านบาท),

2.แมนชั่นขนาด 595 ตารางเมตร ในอิแทวอน อำเภอ Yongsan ซึ่งมีมูลค่า 10 พันล้านวอน (ประมาณ 265 ล้านบาท) และ

3.บ้านขนาด 330 ตารางเมตร ย่านอิแทวอน ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะใช้เป็นเรือนหอ แต่ทั้ง 2 คนกลับไม่เคยอาศัยในบ้านหลังนี้ร่วมกันเลย

สำหรับซงฮเยคโยที่มีชื่อเสียงอยู่ในวงการมานานกว่าซงจุงกิ ทำให้เธอมีทรัพย์สินมากกว่าเขา โดยเธอมีบ้าน 3 หลัง ในย่าน Samseong กรุงโซล เริ่มจาก

1.บ้านที่เธอซื้อไว้ตั้งแต่ปี 2004 ในราคา 5 พันล้านวอน (ประมาณ 132 ล้านบาท) ซึ่งตอนนี้ราคากระโดดไปอยู่ที่ประมาณ 10 พันล้านวอน (ประมาณ 265 ล้านบาท)

2.นอกจากนี้ซงฮเยคโยยังซื้อวิลล่าหรูหราราคา 3 พันล้านวอน (ประมาณ 79 ล้านบาท) และ

3.บ้านของอดีตประธานบริษัท Dong-A Pharmaceutical ซึ่งมีมูลค่า 9.2 พันล้านวอน (ประมาณ 244 ล้านบาท) ไปเมื่อปี 2017

สำหรับราคาบ้าน 3 หลังในย่าน Samseong นั้นมีมูลค่ารวมกับอยู่ที่ประมาณ 20.6 พันล้านบาท (ประมาณ 547 ล้านบาท)

4.นอกจากนี้ซงฮเยคโยยังมีคอนโดที่นิวยอร์ก ซึ่งซื้อไว้ตอนเตรียมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Fetish เมื่อปี 2008 มูลค่าของคอนโดอยู่ที่ 1.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 52 ล้านบาท)

ในเวลานั้น มีรายงานว่าซงฮเยคโยสนใจเรื่องการลงทุนมาโดยตลอดเพื่อเตรียมตัวสำหรับการเกษียณของคุณแม่ของเธอ

อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมาเปิดเผยว่า โอกาสที่การหย่าร้างของพวกเขาจะยืดเยื้อจนต้องถึงขั้นไกล่เกลี่ยและยื่นฟ้องในชั้นศาลนั้นเป็นไปได้น้อยมาก

ทั้ง 2 คนหย่าร้างกันหลังจากแต่งงานกันได้ไม่นาน ทรัพย์สินส่วนใหญ่ของทั้งคู่จึงเป็นทรัพย์สินที่ได้มาก่อนแต่งงาน และมีสินสมรสในอัตราส่วนที่น้อยกว่ามาก Maeil Business Newspaper ได้แสดงความคิดเห็นว่าพวกเขาจะตกลงแบ่งทรัพย์สินกันได้โดยที่ไม่มีความขัดแย้งบานปลาย

ขณะนี้ศาลครอบครัวกรุงโซลได้จัดสรรคำร้องขอไกล่เกลี่ยการหย่าร้างไปอยู่ในความรับผิดชอบของผู้พิพากษาอาวุโส จางจินยอง (Jang Jin Young) สำหรับวันนัดไกล่เกลี่ยคาดว่าจะมีขึ้นเร็วที่สุดคงเป็นช่วงปลายเดือนกรกฎาคม

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X