เคมีโบรแมนซ์ของนักแสดงชายจาก 15 ซีรีส์ ที่เห็นแล้วต้องถามว่า ‘นางเอกยังจำเป็นอยู่ไหม?’
2019-07-01 09:11:46
Advertisement
Pyramid Game

ต้องยอมรับว่า ซีรีส์เกาหลีหลายเรื่องเลยล่ะ ที่ผู้ชมอย่างเราไม่ได้โฟกัสแค่คู่พระเอก-นางเอกเพียงอย่างเดียว แต่กลับเฝ้ารอฉากที่จะได้เห็นตัวละคร (ชาย) คนอื่น ที่บางเรื่องก็เป็นศัตรูกับพระเอก หรือหลายเรื่องเป็นเพื่อนสนิท พี่น้อง ญาติกับพระเอกเข้าฉากด้วยกัน เพราะพวกเขามีเคมีบางอย่างที่ผู้ชมอย่างเราเห็นแล้วอารมณ์ดี ลองไปดูดีกว่าว่ามีคู่ไหน จากเรื่องอะไรกันบ้าง!

1. คิมชิน และ วังยอ จากเรื่อง Goblin

คู่ยักษ์ยม ที่บางครั้งก็กัดกันเอาเป็นเอาตาย แต่บางครั้งก็เข้าขากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย เป็นอีกคู่ที่เห็นแล้วต้องขำให้กับการแสดงของ กงยู (Gong Yoo) และ อีดงอุค (Lee Dong Wook)

มีหลายฉากเลยทีเดียวที่เชื่อว่าทำให้ผู้ชมหัวเราะกับมุกคาดไม่ถึงแบบแฟนตาซีสุดๆจากก็อบลินและยมทูต ยิ่งมีสายตาเอือมระอาของหมวยอึนทักมองมาที่ทั้ง 2 คน ยิ่งทำให้ฉากนั้นขำเข้าไปกันใหญ่

2. คิมทัน และ ชเวยองโด จากเรื่อง Heirs

ทั้ง 2 คนเคยเป็นเพื่อนรักกัน และกลายมาเป็นศัตรูกัน และดันมาหลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน! แต่ถึงแม้พวกเขาจะรัก ชาอึนซัง (รับบทโดย พัคชินฮเย (Park Shin Hye)) มากแค่ไหน แต่เมื่อ คิมทัน (รับบทโดย อีมินโฮ (Lee Min Ho)) และ ชเวยองโด (รับบทโดย คิมอูบิน (Kim Woo Bin)) เจอกันเมื่อไหร่ ความเสียหายมากที่สุดกลับตกอยู่ที่อึนซึงทุกที! เวลาที่เห็นพวกเขาทะเลาะกันและโดนอึนซึงดุ เป็นฉากที่ตลกและน่ารักไปพร้อมกันเลยล่ะ

3. นัมชิน กับ ยองฮุน จากเรื่อง Are You Human Too?

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) รับบทเป็น นัมชิน ส่วน อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk) รับบทเป็น เลขาจียองฮุน ซึ่งทั้งคู่ต่างก็คอยดูแลกันมาตั้งแต่นัมชินที่เป็นมนุษย์ ถึงแม้เขาจะเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ และคอยสร้างแต่ปัญหาให้ยองฮุนตามแก้ แต่เขาก็ห่วงใหญ่เลขาของตัวเองเช่นกัน เช่นเดียวกับยองฮุนที่ซื่อสัตย์และดูแลนัมชินอย่างดี ทั้งตอนที่เขาเป็นมนุษย์และตอนที่ต้องมีหุ่นยนต์นัมชินมาทำหน้าที่แทน

4. ชีจิน และ แดยอง จากเรื่อง Descendants of the Sun

กัปตันและจ่าที่ตัวติดกันแทบตลอด ความน่ารักของพวกเขาแสดงออกมาแบบแมนๆ และเป็นคุณสมบัติของเพื่อนแท้ที่หลายคนอยากมีในชีวิตจริง เพราะแต่ละคนต่างซื่อสัตย์ เชื่อถือได้ และร่วมเป็นร่วมตายกันมาหลายเรื่อง (ทั้งเรื่องรบและเรื่องรัก)

5. จีฮอน และ มูวอน จากเรื่อง Protect the Boss

สำหรับคู่นี้ถือเป็นคู่กัดดันที่ต้องแข่งขันกันเรื่องหน้าที่การงาน แล้วยังเรื่องความรักอีก เรียกว่าศัตรูเต็มขั้นของกันและกันเลยก็ว่าได้ ในเรื่องเราจะได้เห็นพวกเขาต่อสู้กันโดยใช้กำลัง...แต่สิ่งที่ออกมากลับดูฮามากกว่าน่ากลัว

6. จูวอน และ ออสการ์ จากเรื่อง Secret Garden

ลูกพี่ลูกน้องคู่นี้เป็นอีกคู่ที่มีเรื่องราวต่อกันมาอย่างยาวนาน เรียกว่าทั้งรักทั้งเกลียดกันมาเลยก็ว่าได้ ถึงแม้จะต้องแข่งขันกัน แต่บางฉากเราก็สัมผัสได้ถึงความหวังดีซึ่งกันและกันของเขาทั้งคู่

7. ชีอัง และ ชีอู จากเรื่อง Moorim School

ทั้ง ยุนชีอู รับบทโดย อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) และ วังชีอัง รับบทโดย อีฮงบิน (Lee Hong Bin) ต่างไม่ชอบหน้ากันตั้งแต่ตอนแรก แต่เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขากลับกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน ถึงแม้จะตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน และต้องต่อสู้กัน แต่สุดท้ายพวกเขาก็ยังอยู่เคียงข้างกันพร้อมสนับสนุนกันและกันจนถึงที่สุด

8. นัมซุน และ ฮึงซู จากเรื่อง School 2013

เรื่องราวของหัวหน้าห้อง นัมซุน รับบทโดย อีจงซอก (Lee Jong Suk) และ นักเรียนใหม่ ฮึงซู รับบทโดย คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เป็นอีกคู่เพื่อนรักที่หลายคนชื่นชอบ ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขามีทั้งเข้มข้น เจ็บปวด บางครั้งเผลอใช้กำลังเพราะความใจร้อนของวัยรุ่น แต่สุดท้ายมิตรภาพของพวกเขาก็งดงามที่สุด

9. ฮวาชิน และ จองวอน จากเรื่อง Jealousy Incarnate

เมื่อเพื่อนรัก ต้องกลายมาเป็นศัตรูหัวใจ เพราะเรื่องราวรักสามเส้าระหว่าง อีฮวาชิน รับบทโดย โจจองซอก (Jo Jung Suk), โกจองวอน รับบทโดย โกคยองพโย (Go Kyung Pyo) และ พโยนารี รับบทโดย กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)

ถึงแม้จะใช้กำลังกันไปบ้าง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ยังคือเพื่อนกัน อย่างในฉากหนึ่งที่จองวอนตะโกนถามขณะที่พวกเขาต่อยกันว่า “เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ใช่ไหม?” และฮวาชินตอนว่า “ใช่ เราเป็นเพื่อนกัน!”

10. คังชอล และ โดยุน จากเรื่อง W-Two Worlds

หลายคนชอบมิตรภาพระหว่างโดยุนและคังชอล ที่ถึงแม้ว่าคังชอลจะถูกสงสัยจากคนรอบข้างว่าเขาคือฆาตกรที่ฆ่าครอบครัว แต่โดยุนก็ยังคงทำหน้าที่ปกป้องเพื่อนรักของเขา ถือเป็นอีกคู่เพื่อนรักที่หลายคนอยากมีแบบนี้ในชีวิตจริง

11. คิมซองรยอง และ ซอยุน จากเรื่อง Chief Kim

สำหรับความสัมพันธ์ของ คิมซองรยอง รับบทโดย นัมกุงมิน (Nam Goong Min) และ ซอยุน รับบทโดย อีจุนโฮ (Lee Junho) วง 2PM นั้นยากที่จะอธิบาย พวกเขามีความโบรแมนซ์ทั้งที่อยู่ในฐานะคู่แข่ง ถึงจะมีฉากที่พยายามเอาชนะกันอย่างเคร่งเครียด แต่ก็มีฉากคลายเครียดมาตัดความกดดันระหว่างทั้งคู่ได้อย่างลงตัว

12. อันมินฮยอก และ อนกุ๊กดู จากเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon

เรื่องนี้ต้องขอบคุณความแมนของนางเอก ที่มีส่วนช่วยให้ความโบรแมนซ์ระหว่างมินฮยอกและกุ๊กดูออกมาตลกมากขึ้น พวกเขาเป็นคู่แข่งหัวใจกัน แต่สุดท้ายกลับต้องมาให้ผู้หญิงที่ทั้งคู่ตกหลุมรักช่วยดูแลซะนี่! ฉากแบกคนเมาทั้งคู่ของนางเอกเรื่องนี้ ถือเป็นอีกฉากที่ตราตรึงในความทรงจำของใครหลายคนใช่ไหมล่ะ ฮาซะขนาดนั้น!

13. ยองโฮ และ จุนซอง จากเรื่อง Oh My Venus

คิมยองโฮ รับบทโดย โซจีซบ (So Ji Sub) และ จางจุนซอง รับบทโดย ซองฮุน (Sung Hoon) เติบโตมาด้วยกันเหมือนพี่ชายและน้องชาย พวกเขาต่างช่วยเหลือและสนับสนุนซึ่งกันและกัน จริงๆเรื่องนี้ยังมีเฮนรี่ (Henry) อีกคนที่มาช่วยสร้างความน่ารักระหว่างหนุ่มๆ

14. ชาโดฮยอน และ โอรีอน จากเรื่อง Kill Me, Heal Me

ชาโดฮยอน รับบทโดย จีซอง (Ji Sung) รับบทเป็นทายาทธุรกิจที่มีหลายบุคลิก เขาได้พบกับโอรีจิน รับบทโดย ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ซึ่งช่วยให้เขาควบคุมและเก็บความลับเรื่องนี้ของตัวเองไว้ได้ รีจินนั้นมีพี่ชายชื่อว่า โอรีอน รับบทโดย พัคซอจุน (Park Seo Joon) และเมื่อตกหลุมรักน้องสาว จะไม่เกี่ยวกับพี่ชายได้อย่างไร ยิ่งฉากที่บุคลิกที่เป็นเด็กสาวของชาโดฮยอนออกมาโลดแล่นและกรี๊ดกร๊าด รีอน นั้น ถือเป็นฉากฮาในตำนาน เป็นความโบรแมนซ์อีกระดับเลยนะ!

15. ซอนอู และ จีดวี จากเรื่อง Hwarang

Hwarang คือซีรีส์ที่เต็มไปด้วยพลังโบรแมนซ์ เพราะมีนักแสดงชายรูปหล่อเต็มไปหมดเลยหน่ะซิ! และอีกคู่ที่เป็นคู่แข่งกันก็คือซอนอู และจีดวี ที่สุดท้ายพวกเขาก็เคารพและมอบมิตรภาพให้แก่กันหลังจากร่วมฝึกและต่อสู้ด้วยกัน ถึงแม้จะต่อยตีกันบ้าง แต่สุดท้ายพวกเขาก็ร่วมมือกันต่อสู้ศัตรูตัวจริงจนสามารถเอาชนะได้

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X